อัลบั้ม "21" ของ "อะเดล" ผ่านหลัก 10 ล้านชุด
2012-11-28 21:45:27
Advertisement
คลิก!!!

"อะเดล" สร้างสถิติขึ้นอีกแล้วเมื่อ "21" อัลบั้มเพลงสุดฮิตของเธอสามารถทำยอดขายได้ถึง 10 ล้านชุด หลังออกวางจำหน่ายไปเมื่อไม่ถึง 2 ปีก่อน เป็นยอดขายมหาศาลในยุคที่ตลาดเพลงกำลังอยู่ในช่วงของความเปลี่ยนแปลง
       
       อาจถือว่าเป็นเรื่องบังเอิญนิดหน่อยที่อัลบั้ม "21" ของ อะเดล ยังนับเป็นอัลบั้มเพลงชุดที่ 21 ที่สามารถทำยอดขายได้ถึง 10 ล้านชุดด้วย หลังจากทาง Nielsen SoundScan เริ่มเก็บข้อมูลยอดขายผลงานเพลงมาตั้งแต่ปี 1991
       
       ขณะเดียวกันงานเพลงชุดนี้ยังเป็นงานเพลงชุดที่ 3 ที่สามารถทำยอดขายทะลุ 10 ล้านชุดได้ในปีนี้ ส่วนอีก 2 อัลบั้มที่ทำได้ก็คือ Hybrid Theory ของ Linkin Park และConfessions ของ อัสเชอร์ ที่ผ่านหลักไมล์ 10 ล้านชุดได้เมื่อต้นปี
       
       21 เป็นผลงานชุดที่ 2 ของ อะเดล ที่ออกวางจำหน่ายเมื่อปี 2011 และมีเพลงฮิตมากมายหลายเพลง อาทิ Rolling in the DeepSomeone Like You และ Set Fire to the Rain
       
       อะเดล วัย 24 ปี กลายเป็นนักร้องหญิงแถวหน้าของวงการเพลงยุคปัจจุบัน นอกจากยอดขายอัลบั้มที่มากมายมหาศาลแล้ว เธอยังได้รับคำยกย่องจากทั้งนักฟังเพลง และนักวิจารณ์ ในฐานะที่สามารถประสบความสำเร็จได้ด้วยบทเพลง และเสียงร้องเป็นหลัก โดยไม่ต้องขายความตื่นตาตื่นใจของโชว์ นอกจากนั้นเมื่อต้นปีที่ผ่านมา อะเดล ก็เพิ่งจะกวาดรางวัลถึง 6 สาขาในงานแจกรางวัลแกรมมี รวมถึงรางวัลใหญ่อัลบั้มแห่งปีด้วย

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X