Secret เผยภาพทีเซอร์ของ ฮโยซอง (Hyosung) เตรียมคัมแบ็คอัลบั้มชุดใหม่ 'Talk That' 4 ธันวาคมนี้
2012-11-27 09:04:32
Advertisement
คลิก!!!

Secret เผยภาพทีเซอร์ของ ฮโยซอง (Hyosung) เตรียมคัมแบ็คอัลบั้มชุดใหม่ 'Talk That' 4 ธันวาคมนี้ 
 
Secret กลับมาจับมือร่วมงานกับ Shinsadong Tiger อีกครั้ง ในรอบ 3 ปี
 
เมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายน TS Entertainment ต้นสังกัดของ Secret ได้เปิดเผยว่า "Secret จะคัมแบ็คในเดือนธันวาคมนี้ในเพลง 'Talk That' ที่ได้กลับมาร่วมงานกับ Shinsadong Tiger อีกครั้ง ในรอบเกือบ 3 ปีครับ" โดยได้เปิดเผยภาพทีเซอร์ของฮโยซอง (Hyosung)  ออกมาให้ชมกันด้วย
 
Shinsadong Tiger เป็นนักแต่งเพลงที่เคยแต่งเพลงฮิตมามากมาย เช่น 'Shock', 'Soom', 'Fiction' ของ B2ST, 'Hot Issue', 'Mirror Mirror' ของ 4Minute, 'Change', 'Bubble Pop' ของฮยอนอา, 'Bo Peep Bo Peep', 'Roly-Poly', 'Lovey-Dovey' ของ T-ARA, 'Trouble Maker' ของ จางฮยอนซึงกับฮยอนอา เป็นต้น
 
Secret ที่เคยร่วมงานกับ Shinsadong Tiger ในเพลง 'Magic' ได้ทำกิจกรรมในเพลงที่ร่วมงานกับดูโอ้ คังจีวอน-คิมคิบอม มาตลอด ตั้งแต่ 'Madonna', 'Shy Boy', 'Starlight Moonlight', 'Love is Move', 'Poison' ซึ่งในครั้งนี้จะเป็นการแปลงโฉมใหม่ๆ กลับมาร่วมงานกับ Shinsadong Tiger อีกครั้งในรอบ 3 ปี
 
ส่วนในภาพทีเซอร์ที่เปิดเผยออกมาให้ชมกันนั้น เป็นภาพฮโยซอง (Hyosung)  ในลุคผมสั้น เธอกำลังนั่งกอดเข่าของตัวเองอยู่ในอ่างอาบน้ำ พร้อมกับมีสีหน้าและแววตาที่เศร้า
 
อนึ่ง 'Talk That' จะเปิดตัวออกมาในวันที่ 4 ธันวาคมนี้ ซึ่งทางต้นสังกัดวางแผนจะเปิดตัวภาพทีเซอร์ของสมาชิกวงแต่ละคนออกมาให้ชมกันตามลำดับ
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X