ตามคาด! ไร้ศิลปินกาหลี ร่วมงาน ขาว-แดง “Red & White Song Battle” แดนปลาดิบ
2012-11-27 08:41:45
Advertisement
คลิก!!!

 

ตามคาด! ไร้ศิลปินกาหลี ร่วมงาน ขาว-แดง “Red & White Song Battle” แดนปลาดิบ

Red & White Song Battle ทางสถานี NHK  ถือเป็นอีกหนึ่งงานเทศกาลเพลงสุดยิ่งใหญ่ส่งท้ายปีของประเทศญี่ปุ่น ซึ่งล่าสุดก็ได้ออกมาประกาศแล้วว่าจะไม่มีศิลปินเกาหลีขึ้นร่วมแสดงในปีนี้

ตามข้อมูลจากทางสื่อท้องถิ่นอย่าง Nikkan Sports ได้รายงานออกมาว่า งาน Red & White Song Battle ได้ประกาศยืนยันออกมาเป็นที่แน่นอนแล้วว่าจะไม่มีศิลปินเกาหลีที่เข้าร่วมในปีนี้

จากบทความได้รายงานว่า “TVXQ, SNSD และ Kara จะไม่ได้เข้าร่วมในปีนี้ วงต่างๆต่างประสบความสำเร็จไปในญี่ปุ่นท่ามกลางกระแสเคป็อป แต่พวกเขาจะไม่ได้เข้าร่วมอันเนื่องมาจากเรื่องหมู่เกาะทกโด

ตามช่องและเจ้าหน้าที่เองก็ต่างระมัดระวังเป็นพิเศษเกี่ยวกับประเด็นของนักร้องเกาหลี ซึ่งแน่นอนลึกๆแล้วมันก็มาจากข้อพิพาทเรื่องเกาะดังกล่าวนั้นเอง

อนึ่ง ในขณะนี้งานเทศกาลเพลงอีกงานอย่าง FNS Song Festival ก็คาดการณ์ว่าจะไม่มีศิลปินเกาหลีเข้าร่วมด้วยเช่นกัน เพราะในรายชื่อศิลปินยังไม่มีศิลปินจากเกาหลีออกมาให้เห็นเลยในตอนนี้

 ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X