Super Junior เผยทีเซอร์วีดีโอสำหรับการแสดงในงาน ’2012 MAMA’ ที่ฮ่องกง
2012-11-27 00:06:40
Advertisement
คลิก!!!

 Super Junior เผยทีเซอร์วีดีโอสำหรับการแสดงในงาน ’2012 MAMA’ ที่ฮ่องกง

เมื่อเร็วๆ นี้ บอยแบนด์วง Super Junior ได้เผยทีเซอร์วีดีโอสำหรับงานประกาศรางวัล ’2012 Mnet Asia Music Awards’ ที่จะเกิดขึ้นในช่วงปลายเดือนนี้

ในวันที่ 26 พฤศจิกายน ทีเซอร์วีดีโอของ Super Junior ได้ทำการเปิดเผยออกมาให้ชมกัน โดยสมาชิกในวงได้พูดว่า “พวกเราจะมาโชว์การแสดงใหม่ๆ ในแนวของมิวสิกคัลสายลับสุดเซ็กซี่ครับ พวกเราได้ใช้เวลาตลอดทั้งคืนเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับโชว์การแสดงชุดนี้ คุณจะต้องชอบมันแน่นอนครับ”

Super Junior ได้ขึ้นโชว์การแสดงในเพลง “Sorry Sorry” ร่วมกับแดนซ์เซอร์กว่าร้อยชีวิตในงาน ’2011 MAMA’ มาแล้วก่อนหน้านี้ นั่นทำให้แฟนๆ หลายคนต่างคาดหวังที่จะได้เห็นโชว์การแสดงที่ยอดเยี่ยมของพวกเขาอีกครั้งในปีนี้ 

ฮันดงชอล (Han Dong Chul) ไดเรคเตอร์ของงาน MAMA ในปีนี้เปิดเผยว่า “นับตั้งแต่ที่ Super Junior เป็นวงที่มีพรสวรรค์ พวกเราก็ได้คาดหวังว่าพวกเขาจะโชว์การแสดงที่ยอดเยี่ยมให้ชมกันในงานปีนี้ครับ”

อนึ่ง งานประกาศรางวัล ’2012 MAMA’ จะจัดขึ้นในวันที่ 30 พฤศจิกายน ณ Hong Kong Convention & Exhibition Center ประเทศฮ่องกง

ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย

 

 
 

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X