คู่รักขี้ยา “พีท โดเฮอร์ตี้” เปิดปากพูดถึงความสัมพันธ์ “เอมี ไวน์เฮาส์”
2012-11-26 21:59:00
Advertisement
คลิก!!!

ร็อคเกอร์ชาวอังกฤษออกมายอมรับด้วยน้ำตาจนได้ ว่า ครั้งหนึ่งเขาเคยคบหากับนักร้องสาวมากพรสวรรค์ผู้ล่วงลับ “เอมี ไวน์เฮาส์” อย่างที่หลายฝ่ายเข้าใจกันจริงๆ และยังคงรักเธอมาจนถึงตอนนี้
       
       แทบจะกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ ในการให้สัมภาษณ์ Daily Mail เมื่อนักร้องหนุ่มชื่อดัง พีท โดเฮอร์ตี้ ได้เปิดปากยอมรับเป็นครั้งแรก ว่า เขาเคยคบหาดูใจกับศิลปินสาวเจ้าของรางวัล แกรมมี เอมี ไวน์เฮาส์ จริง “มันยากสำหรับผมที่จะยอมรับ แต่มันเกิดขึ้นจริง เอมี กับผมเคยเป็นคู่รักกัน”
       
       อย่างไรก็ตาม แม้จะเป็นในวันนี้ที่ เอมี ไวน์เฮาส์ เสียชีวิตไปแล้วมากกว่า 1 ปี แต่ก็ยังดูเหมือนว่า พีท โดเฮอร์ตี้ ยังลำบากใจที่จะพูดถึงความสัมพันธ์ครั้งนั้นอยู่ดี ”ผมรักเธอในตอนนั้น และตอนนี้ก็ยังคงรักเธอ ... แต่เมื่อถึงท้ายที่สุด อย่างที่คนรักกันเท่านั้นที่จะลงเอยแบบนี้ เธอเริ่มร้าย และโหดกับผม”
       
       พีท โดเฮอร์ตี้ ยังพูดถึงเรื่องปัญหาสุขภาพของ ไวน์เฮาส์ ที่ทำให้เธอต้องจากโลกไปก่อนวัยอันควร ว่านอกจากเรื่องการใช้ยามาอย่างยาวนานแล้ว การกินที่ไม่ค่อยถูกต้องก็เหมือนจะเป็นปัจจัยสำคัญด้วย “เธอตัวเล็กมากๆ อยู่แล้ว บอบบางลงเรื่อยๆ และผมก็ไม่เคยเห็นเธอกินอะไรดีๆ เลย กินแต่ มิลค์เชคส์ (เครื่องดื่มปั่นที่ประกอบด้วยนมและไอศกรีม)
       
       ร็อคเกอร์วัย 33 ปี ยังเปิดเผยว่าเขาได้เขียนเพลงให้กับ เอมี ไวน์เฮาส์ ในอัลบั้มใหม่ของตัวเองด้วย “เพลงชื่อว่า Flags From the Old Regime ผมไม่เคยทำเพลงแบบนี้ มันเป็นเพลงช้าๆ ไพเราะสละสลวย ยังมีภาพน่ารักๆ จากวิดีโอเก่าๆ ตอนผมกับเธอตอนอยู่ด้วยกัน แต่ยังไม่มีโอกาสได้ดูมันเลย”
       
       ย้อนหลังกลับไปเมื่อปี 2008 พีท โดเฮอร์ตี้ เคยปฏิเสธข่าวลือที่ว่าเขากำลังคบหากับ เอมี ไวน์เฮาส์ โดยในการให้สัมภาษณ์กับRolling Stone เขาเพียงกล่าวถึงความสัมพันธ์กับเธอ ว่า “เราเป็นแค่เพื่อนที่ดีต่อกันเท่านั้น” อย่างไรก็ตามความสัมพันธ์ระหว่างทั้งสอง เป็นที่พูดถึงในหน้าสื่ออยู่เสมอ โดยเฉพาะข่าวที่ว่าศิลปินชื่อดังทั้งสองคนมักจะใช้ค็อกเทลยาที่เรียกว่า “สปีดบอล” หรือโคเคนผสมเฮโรอีนด้วยกัน
       
       จนกระทั่งในวันที่ 23 ก.ค.2011 ไวน์เฮาส์ ที่ก่อนหน้านั้นเผชิญกับปัญหามากมายในชีวิต ได้สิ้นลมลงอย่างที่หลายฝ่ายเคยกังวลว่าเรื่องเศร้าแบบนี้อาจเกิดขึ้นกับเธอได้ซักวัน โดย ไวน์เฮาส์ เสียชีวิตจากผลสืบเนื่องของการใช้ยาเสพติด และแอลกอฮอล์มาอย่างยาวนาน ส่วน พีท โดเฮอร์ตี้ เองที่มีประวัติการใช้ยาเสพติดมากมาย และพยายามเลิกยาหลายครั้งแต่ก็ไม่เคยสำเร็จเช่นเดียวกัน
       
       สำหรับ พีท โดเฮอร์ตี้ เคยเป็นที่รู้จักในฐานะแฟนหนุ่มของนางแบบซูเปอร์โมเดลคนดังแห่งเมืองผู้ดี เคท มอส ทั้งสองเริ่มต้นคบหากันอย่างเป็นทางการในเดือน เม.ย.2007 ก่อนจะแยกทางกันไปในเดือน ก.ค.ปีเดียวกันนั้นเอง หลังจากนั้นเขาเคยคบหาและหมั้นหมายกับนางแบบ อิรินา ลาซาร์เรนู อยู่ในช่วงสั้นๆ นอกจากนั้นยังเคยมีข่าวคบหากับนักร้องสาว ลีซา มูนริช และนางแบบ ลินดี ฮิงสตัน ด้วย
       
       สำหรับเรื่องการเสพยา พีท โดเฮอร์ตี้ ยอมรับว่า หญิงสาวที่ถือเคยเป็นคู่ขวัญของเขาอย่าง เคท มอส ยังคงเป็นห่วงในเรื่องนี้ และเธอก็เพิ่งโทรศัพท์มาถามว่าเขาจะหยุดเสพยาได้รึเปล่าเมื่อเร็วๆ นี้เอง “เคท โทรศัพท์มาหาผมเมื่อซักสองสามอาทิตย์ก่อนนี่เอง ซึ่งเป็นเรื่องน่าแปลกใจเหมือนกัน เพราะเราแทบไม่เคยคุยอะไรกันเลยหลังจากทุกอย่างจบสิ้นลง ซึ่งเชื่อผมเถอะว่าเป็นการจบลงแบบไม่ค่อยสวยเท่าไหร่”

 

http://www.manager.co.th
       

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X