เผยภาพใหม่ แดเนียล แรดคลิฟฟ์ จากกองถ่าย Horns
2012-11-26 21:46:22
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊กภาพยนตร์ Horns



          หลังจากที่เคยนำเสนอภาพ แดเนียล แรดคลิฟฟ์ มีเขาปรากฏอยู่บนศีรษะ จนเป็นฮือฮาเพราะความแปลกตาเป็นอย่างมากนั้น ล่าสุด กระปุกดอทคอม ได้รวบรวมภาพเบื้องหลังการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง Horns มาฝากแฟน ๆ เพิ่มเติม เพื่ออัพเดทความคืบหน้าสำหรับผู้ที่กำลังติดตามข่าวคราวของภาพยนตร์เรื่องนี้อยู่ค่ะ

          โดยในภาพยนตร์เรื่องนี้ แดเนียล จะรับบทเป็น อิ๊ก เพอร์ริช ชายผู้ตกเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีฆ่าข่มขืน เมอร์ริน แฟนสาวของตัวเอง และด้วยความแค้น ทำให้ อิ๊ก กลายร่างเป็นปีศาจที่มีเขาอยู่บนศีรษะ ซึ่งมันช่วยให้ อิ๊ก มีพลังในการสะกดคนรอบข้างให้สารภาพความผิดของตัวเองออกมา และ อิ๊ก ก็ไม่ลังเลที่จะใช้พลังนี้ล้างมลทินให้กับตัวเอง รวมทั้งเพื่อหาหนทางในการแก้แค้นผู้ที่พรากชีวิตคนรักไปจากเขา
 
 




          ซึ่ง Horns นั้นเป็นภาพยนตร์ที่สร้างมาจากนิยายเรื่อง Horns ของ โจ ฮิลล์ โดยมี อเล็กซานเดร อาจา (Alexandre Aja) เป็นผู้กำกับ และมีดาราชื่อดังร่วมแสดงมากมาย อาทิ แดเนียล แรดคลิฟฟ์ (Daniel Radcliffe), จูโน่ เทมเปิ้ล (Juno Temple), แมกซ์ มิงเฮลล่า (Max Minghella), เจมส์ รีมาร์ (James Remar) และ เคลลี การ์เนอร์ (Kelli Garner)

          แล้วตอนนี้เพื่อไม่ให้เสียเวลา ก็ลองไปชมรูปใหม่ ๆ ของ แดเนียล แรดคลิฟฟ์ จากภาพยนตร์เรื่องนี้กันเลยดีกว่าจ้าว่าพอเปลี่ยนลุคมาเป็นปีศาจแบบนี้แล้ว เขาจะหล่อบาดใจขนาดไหนกัน

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X