SMTOWN LIVE WORLD TOUR III in BANGKOK’ ศิลปินเอสเอ็มกว่า 50 ชีวิตมอบความสุขเต็มอิ่มกว่า 4 ชั่วโมง
2012-11-26 21:54:37
Advertisement
คลิก!!!
ดูรูปทั้งหมด 
 
สมกับเป็นปีทองของเอสเอ็มทรูอย่างแท้จริง เพราะทุกโปรเจคที่เกิดขึ้นในปี 2012 ล้วนแล้วแต่ประสบความสำเร็จอย่างสวยงาม โดยเฉพาะโปรเจคยักษ์ปิดท้ายปีสุดยิ่งใหญ่ อย่างคอนเสิร์ต UNIF T Presents ‘SMTOWN LIVE WORLD TOUR III in BANGKOK’ ที่ขนศิลปินเอสเอ็มฯ มาแบบยกค่าย กว่า 50 ชีวิตเพื่อส่งมอบความสุขให้แฟนเพลงไทยอย่างเต็มอิ่มตลอดการแสดงกว่า 4 ชั่วโมงท่ามกลางสายฝนโปรยปราย
 
 
 
หลังจากที่ปล่อยให้แฟนเพลงไทยเฝ้ารอคอยคอนเสิร์ตใหญ่ประจำค่ายเอสเอ็มฯ มายาวนานกว่า 4 ปี ในที่สุดเอสเอ็มทรูก็ทำให้แฟนเพลงไทยได้ดีใจกันแบบสุดๆ กับคอนเสิร์ตใหญ่ที่เฝ้ารอ ส่งผลให้สนามกีฬาเมืองทองธานีเริ่มคึกคักกันตั้งแต่เช้าของวันที่ 25 พ.ย 55 แฟนคลับของทุกศิลปินต่างมุ่งหน้ามาเพื่อจับจองพื้นที่ใกล้เวที และบางกลุ่มก็รีบมาเพื่อซื้อสินค้าที่ระลึกของคอนเสิร์ตในครั้งนี้ โดยก่อนเริ่มงานคอนเสิร์ต ได้มีการจัดงานแถลงข่าวสำหรับสื่อมวลชนในเวลา 14.30น.  โดยมีศิลปินเป็นตัวแทนเข้าร่วมงานแถลงข่าวทั้งหมด 10 คน ได้แก่ KANGTA (คังตะ), BoA       (โบอา), ยุนโฮและชางมินแห่งTVXQ!(ทงบังชินกิ), ทงแฮแห่งSuper Junior(ซูเปอร์จูเนียร์), ซูยองแห่งGirls’ Generation (เกิร์ลส์ เจเนอเรชั่น), อนยูแห่งSHINee(ชายนี่), วิคทอเรียแห่งf(x) (เอฟเอ็กซ์) และ ซูโฮแห่งEXO-K (เอ็กซ์โซเค), คริสแห่ง EXO-M(เอ็กซ์โซเอ็ม) ซึ่งทั้ง 10 คนก็ได้ให้สัมภาษณ์บนเวที`อย่างสนุกสนาน ทีเด็ดอยู่ที่ภาษาไทยที่ต่างคนต่างงัดมาเรียกเสียงกรี๊ดกันกระจาย(คำสัมภาษณ์อยู่แยกอีกไฟล์นะคะ) หลังจากนั้นได้มีการเชิญผู้บริหารจากบริษัท เอสเอ็มทรู จำกัด  คุณศศิธร กุลอุดมทรัพย์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายปฏิการ พร้อมผู้บริหารจาก ยูนิฟ ทีสปอนเซอร์หลักของคอนเสิร์ตในครั้งนี้ขึ้นเวทีเพื่อมอบช่อดอกไม้แสดงความยินดีกับศิลปินเอสเอ็มฯ หลังจากนั้นพิธีกรได้เรียนเชิญสปอนเซอร์ผู้เกี่ยวข้อง ขึ้นถ่ายภาพหมู่ร่วมกันบนเวที
 
และแล้วก็ถึงเวลาที่ทุกคนรอคอยกับความสนุกเต็มอิ่มของคอนเสิร์ตครั้งนี้กว่า  4 ชั่วโมง โดยคอนเสิร์ตเริ่มตั้งแต่เวลา 17.00น.  เพราะคอนเสิร์ตนี้ไม่ธรรมดา นอกจากศิลปินทั้ง 8 วงจะขนเพลงฮิตพร้อมโชว์สุดเพอร์เฟกมาโชว์อย่างเต็มที่แล้ว ยังมีไฮไลท์เด็ดอยู่ที่โชว์พิเศษที่สมาชิกของแต่ละวงได้ออกมาแจมกันในเพลงพิเศษ เช่น  เอมเบอร์ f(x), คีย์ SHINee, คริส EXO มาโชว์เพลงมันๆ อย่าง 'Like a G6' ของ Far East Movement ทำเอาแฟนเพลงนั่งไม่ติดกันเลยทีเดียว
 

 
 



 
 



 
 



 
 



 
 



 
 



 
 



 
 



 
 



 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X