สุดยอด! ท้อง 4 เดือน แต่ “ไบรโอนี่” ควงสามีโชว์เล่นโยคะท่ายากขั้นเทพ
2012-11-26 21:36:32
Advertisement
คลิก!!!

“ไบรโอนี่” ควงสามีเปิดใจท้องลูกคนที่ 2 ได้ 4 เดือนแล้ว บอกแฮปปี้มาก เพราะพยายามมาเป็นปี ตอนนี้แพ้ท้องหนัก ชมสามีดูแลอย่างดี พร้อมโชว์ลีลาเล่นโยคะท่ายากขั้นเทพ
       
       บินไปๆ มาๆ ระหว่างเมืองไทยกับอเมริกา สำหรับอดีตนักร้องชื่อดัง “เคท ไบรโอนี่ รอดโพธิ์ทอง” ที่ตอนนี้หันไปเอาดีด้านเป็นครูสอนโยคะ ล่าสุด เจ้าตัวกลับมาเมืองไทยเพื่อร่วมงานฉลองครบรอบ 10 ปี แอ็บโซลูทโยคะ พร้อมมีข่าวดีกำลังตั้งท้องลูกคนที่ 2 กับสามีชื่อ “ไดซ์ อีด้าไคลน์” ได้ 4 เดือนแล้ว งานนี้สาวเคททำเอาอึ้งไปทั้งงานกับการควงสามีโชว์เล่นโยคะขั้นเทพ บอกได้คำเดียวว่าสุดยอด
       
       “ตอนนี้ท้อง 4 เดือนแล้วค่ะ แต่ยังไม่ได้อัลตราซาวนด์ค่ะ คิดว่าอาจจะทำที่เมืองไทยค่ะ คลอดที่อเมริกาค่ะ คลอดที่บ้าน เหมือนเทย์เลอร์ ผู้หญิงผู้ชายก็ได้ แค่อยากมีลูกที่สุขภาพดีแข็งแรงค่ะ แต่รู้สึกว่า ไดซ์เขาอยากได้ผู้ชาย เพราะคนแรกเป็นลูกสาว ตอนนี้ลูกสาว 8 ขวบแล้วค่ะ เทย์เลอร์ก็อยากมีน้อง เขาอยากเป็นพี่สาว เขาไม่แคร์เหมือนกันค่ะว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย แค่อยากได้น้อง เราก็สอนให้เขารักน้อง แต่เทเลอร์เขารักน้องแน่นอนค่ะ เพราะเขาชอบดูแล”
       
       “ท้องคนที่สองรู้สึกแฮปปี้มาก เพราะพยายามมานาน (หัวเราะ) พยายามมาปีนึง เราก็ใช้วิธีธรรมชาติไม่ได้พึ่งหมอ ตอนนี้ก็แพ้ท้อง อย่างเมารถ เมาเรือ เมาเครื่องบิน แต่แพ้เรื่องอารมณ์มากกว่า อย่างตอนนี้หิวมาก ก็เริ่มอารมณ์ไม่ดี (หัวเราะ) สงสารไดซ์ ไดซ์เขาดีใจมากที่เคทท้อง เคทก็บอกว่าพุงไม่เฟิร์มแล้วนะ เขาก็บอกไม่เป็นไร เซ็กซี่มาก ชอบตอนนี้น้ำหนักขึ้น 5 กิโลฯ เขานวดให้ทุกวัน อ่านหนังสือใหญ่เลย”
       
       เป็นอาจารย์สอนโยคะ แล้ว “ไบรโอนี่” ก็เล่นโยคะทุกวัน หลายคนเลยแอบเป็นห่วงว่าท้องแล้วจะยังเล่นโยคะได้เหมือนเดิมหรือไม่ ซึ่งเจ้าตัวบอกว่า...
       
       “ตอนนี้ก็ยังเล่นอยู่ แต่ไม่รู้เหมือนกันว่าจะหยุดตอนไหน เพราะตอนท้องของเทเลอร์ก็เล่นจนคลอดเลยค่ะ แต่ก็คงไม่เล่นหนักมาก แล้วแต่ร่างกาย เมื่อก่อนตอนท้องเทเลอร์เมื่อ 8 ปีที่แล้วหมอก็ห้ามกันเยอะแยะ แต่ตอนนี้หมอที่อเมริกาก็ค่อนข้างหัวไวค่ะ เค้าก็บอกว่าฟังร่างกาย เวลาพุงใหญ่ๆ อย่างนี้ก็ไม่อยากบิดตัวมาก เราตั้งชื่อไว้เยอะแยะเลยค่ะ อยากตั้งชื่อไทยด้วย”
       
       สำหรับ “ไบรโอนี่” มีลูกสาวคนแรก คือ “น้องเทย์เลอร์” อายุ 8 ขวบ ซึ่งเป็นลูกที่เกิดกับอดีตแฟนหนุ่มชาวไทย ชื่อ “ชาลี ชนะรัตน์โสภณ” ก่อนจะเลิกรากันไป และมาแต่งงานกับสามีคนปัจจุบัน “ไดซ์ อีด้าไคลน์”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X