พลอย โต้ข่าวซุกกิ๊ก ไฮโซเดช เผยซีเรียสข่าว แต่แฟนหนุ่มเข้าใจ
2012-11-26 21:26:00
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram chermarn

          อัพเดทความหวานมาให้ชมกันอยู่ตลอด สำหรับคู่รักอย่าง พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ กับด็อกเตอร์หนุ่ม ต้าร์ นาวิน เยาวพลกุล ที่จู่ ๆ ก็มีข่าวเล็ดลอดออกมาว่า สาวพลอยเกิดเผลอใจไปกิ๊กกั๊กกับไฮโซคนหนึ่งนามว่า "เดช" จนแฟนหนุ่มถึงขั้นต้องคอยคุมตามทุกฝีก้าวเลยทีเดียว เอ้า! งานนี้จริงหรือมั่วชัวร์หรือไม่ ไปถามไถ่จากปากสาวพลอยเลยจ้า

          โดยสาวพลอยกล่าวถึงเรื่องนี้ ว่า ตนสาบานได้เลยว่าตนไม่รู้จักคนชื่อ เดช ซึ่งเรื่องนี้ตนซีเรียสมาก เพราะตนมีแฟนอยู่แล้ว แล้วพอมีข่าวแบบนี้ออกมา ตนก็ดูเสียหายอย่างแน่นอน และตนก็ไม่แฮปปี้เกี่ยวกับข่าวนี้มาก ๆ ส่วนพี่ต้าร์ ก็รู้เรื่องนี้แล้ว แต่เขาก็ไม่ว่าอะไร

          นางเอกสาวกล่าวต่อไปว่า เรื่องนี้มันเป็นการเต้าข่าว เพราะถ้าจริงก็ต้องมีรูป แต่นี่ไม่มีรูปมีแต่ข้อความเฉย ๆ ส่วนเรื่องที่บอกว่าพี่ต้าร์ตามคุมนั้น คือตนกับพี่ต้าร์ก็ไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด บางครั้งก็ไม่จำเป็นต้องหวานออกสื่อ ไม่จำเป็นต้องบอกทุกคนว่าเราอินเลิฟแค่ไหน แค่ใช้ชีวิตปกติตามคู่รักทั่วไปเท่านั้น

          ท้ายนี้ สาวพลอย ยังยืนยันอีกครั้งว่า เธอไม่รู้จักคนชื่อเดช และเรื่องนี้พี่ต้าร์ก็เข้าใจ เพราะตนเป็นคนค่อนข้างเฟรนด์ลี่กับทุกคน โดยเฉพาะแฟนคลับอยู่แล้ว



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X