รองมิสฮ่องกงอวดความเซ็กซี่ในละคร ''ทีวีบี''
2012-11-26 11:34:14
Advertisement
คลิก!!!

 

 
รองมิสฮ่องกง 2007 ''หวังจวินปี้'' เซ็กซี่สตาร์สาวคนใหม่ของวงการ
 
 
เมื่อกลางเดือนที่ผ่านมา ''หวังจวินปี้'' รองมิสฮ่องกงประจำปี 2007 มาเป็นดารารับเชิญให้กับละครยาวของสถานีโทรทัศน์ TVB ในวันถ่ายทำ ''หวังจวินปี้'' สวมใส่ชุดบิกินีสีดำสนิทที่ช่างตัดกับผิวเนียนขาวผ่องของนางซะจริงๆ ซึ่งก็มีฉากดำผุดดำว่ายอยู่ใต้น้ำซะด้วย พร้อมกับเผยส่วนสัดให้เห็นกันแบบชัดเจนสุดๆ 
 
''หวังจวินปี้'' ได้ให้สัมภาษณ์ว่า ถึงจะเห็นอย่างนี้ก็ตาม แต่ขอบอกว่ามีการซูเปอร์เซฟแบบดีสุดๆ ป้องกันการหลุดซีนอย่างครบถ้วน ทั้งท่อนบนท่อนล่าง เรียกว่าปลอดภัยหายห่วงเจ้าค่ะ!!! เนื่องจากกลัวเหตุการณ์ไม่คาดฝัน หนุ่มๆ ที่ลุ้นว่าจะมีภาพหลุดก็ตามขอแสดงความเสียใจว่า ณ โอกาสนี้ด้วย ส่วนฉากในวันนั้นเป็นฉากราดน้ำใส่ตัวให้เปียกบนเรือยอชต์ เมื่อรวมกับแสงยิ่งทำให้ภาพที่ได้ออกมาช่างดูยั่วยวนเร้าใจเลยมิใช่น้อย 
 
อากาศในวันนั้นไม่มีแดด แสดงฉากในน้ำเป็นเวลานาน ทำเอา ''หวังจวินปี้'' ต้องรีบวิ่งหาผ้าเช็ดตัวมาทำให้ร่างกายอบอุ่นทุกครั้งที่ผู้กำกับฯ สั่งคัต แถมยังพบว่า มีเลือดออกที่เท้าเนื่องจากแผลถลอกตอนถ่ายทำด้วย แต่เธอก็ยังแสดงสปิริตสูงกล้าถ่ายทำต่อจนจบ โดยไม่โอดครวญเลยแม้แต่น้อย ทั้งสวย ทั้งเซ็กซี่ แถมอึดขนาดนี้ รับรองเข้าไปจองหัวใจหนุ่มๆ ได้ในไม่ช้าแน่นอน
 
cr.http://www.siamdara.com
 

 

 

 



 
 



 
 



 
 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X