สยอง! หนุ่มญี่ปุ่นฮาราคีรีดับคาห้องพักโรงแรม จ.สุราษฎร์ฯ
2012-11-23 22:39:24
Advertisement
คลิก!!!
 
ฮาราคีรี
 
 
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล
 
            หนุ่มญี่ปุ่นฮาราคีรีปลิดชีพตัวเองคาห้องพักโรงแรม จ.สุราษฎร์ธานี คาดเครียดถูกวิ่งราวจนเหลือเงินติดตัวไม่มาก
 
            เมื่อ 22 พฤศจิกายน เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตภายในห้องพักของโรงแรมแห่งหนึ่งใน ต.มะขามเตี้ย จึงรุดไปตรวจสอบ
 
            ที่เกิดเหตุเป็นโรงแรม 5 ชั้น บริเวณชั้น 3 ภายในห้องพบศพผู้เสียชีวิต ทราบชื่อภายหลังคือ นายโคเซอิ โคนางะ สัญชาติญี่ปุ่น อายุประมาณ 27-30 ปี สภาพนอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่บนพื้นห้อง ที่หน้าท้องมีบาดแผลถูกแทงลักษณะคว้านท้อง หรือที่เรียกว่าการฮาราคีรี นอกจากนี้ บริเวณใกล้เคียงยังพบมีดปลายแหลมเปื้อนเลือดตกอยู่ 1 เล่ม เจ้าหน้าที่เก็บไว้เป็นหลักฐาน ก่อนนำศพส่งชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง
 
            จากการสอบเจ้าหน้าที่โรงแรม และตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดโรงแรม พบว่าผู้ตายเดินทางเข้าพักที่โรงแรมดังกล่าวเพียงลำพัง ลักษณะท่าทางเหมือนคนอาการเหม่อลอย โดยเพิ่งเข้าพักเมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายนที่ผ่านมา หลังจากนั้นผู้ตายออกจากห้องพักลงมาข้างล่างเพียงแค่ 2 ครั้ง ครั้งแรกมาติดต่อขอแผนที่จังหวัดสุราษฎร์ธานีจากพนักงานโรงแรม ส่วนครั้งที่สอง เมื่อเวลาประมาณ 17.30 น. ออกไปซื้อของที่ห้างสรรพสินค้าโลตัส ซึ่งตั้งอยู่ใกล้ ๆ กับโรงแรมที่เกิดเหตุ จากการตรวจสอบสลิปซื้อสินค้าพบว่า ผู้ตายได้ซื้อมีดมาจากห้างสรรพสินค้าโลตัส ก่อนจะกลับหายเข้าไปในห้องพัก
 
            จนกระทั่งก่อนเกิดเหตุ พนักงานโรงแรมเห็นผู้ตายยังไม่เช็คเอ้าท์ จึงขึ้นไปเคาะประตูห้อง แต่ไม่มีเสียงตอบรับ จึงปีนหน้าต่างห้องดู พบผู้ตายนอนคว่ำหน้าอยู่กับพื้น จึงใช้กุญแจสำรองไขเข้าไปดู พบว่าเสียชีวิตแล้ว จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ทราบ 
 
            เบื้องต้นเจ้า หน้าที่สันนิษฐานว่า ขณะที่ผู้ตายมาท่องเที่ยวใน จ.สุราษฎร์ธานี ระหว่างนั้นอาจถูกคนร้ายวิ่งราวกระเป๋าใส่ทรัพย์สินมีค่าไป จนเหลือเงินไม่กี่แสนเยน เลยไปหาตำรวจท่องเที่ยวเพื่อขอความช่วยเหลือ หลังจากนั้นผู้ตายอาจเกิดความเครียด ก่อนจะจบชีวิตดังกล่าว
 
 
 
ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X