จับเดนคุกจี้ชิงทรัพย์-ข่มขืนเหยื่อสาว ในห้องน้ำหอพัก
2012-11-23 22:31:40
Advertisement
คลิก!!!
จับเดนคุกจี้ชิงทรัพย์
 
 
จับเดนคุกจี้ชิงทรัพย์ข่มขืนเหยื่อสาว (ไอเอ็นเอ็น)
 
            จับเดนคุกเพิ่งพ้นโทษ ก่อเหตุจี้ชิงทรัพย์-ข่มขืนเหยื่อสาว มัดมือมัดเท้า ปิดปากขังไว้ในห้องน้ำ
 
            วานนี้ (22 พฤศจิกายน) พล.ต.ต.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรง ผบก.ภ.จว.นนทบุรี แถลงข่าวจับกุมตัว นาย สุชาติ กลีบจันทร์ หรือ อุ๊ อายุ 31 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดนนทบุรี ที่ 888/2555 ในข้อหาชิงทรัพย์โดยมีอาวุธ ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยการขู่เข็ญ หน่วงเหนี่ยวกักขังและพกพาอาวุธ พร้อมกับของกลางรถ จยย. ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นฟีโน สีขาว ทะเบียน รงบ-718 กทม. มีดพกแบบพับ 1 ด้าม จับกุมตัวได้ที่ สถานที่ก่อสร้าง ร.ร.อนุราชประสิทธิ์ ต.ตลาดขวัญ อ.เมือง จ.นนทบุรี
 
             สืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 15 ตุลาคม 2555 เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งเหตุจากพลเมืองดีว่า มีหญิงสาวถูกแก้ผ้ามัดมือมัดเท้าปิดปากขังไว้ในห้องน้ำชั้นล่างของลานจอดรถ อาคารหอพัก ซอยศรีสวรรค์ ต.ตลาดขวัญ อ.เมือง จ.นนทบุรี จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบ น.ส.เอ้ (นามสมมุติ) อายุ 31 ปี พนักงานบริษัทแห่งหนึ่ง สภาพเสื้อผ้าถูกกระชากขาด กางเกงขายาวถูกถอดกองอยู่ที่พื้น โดยมีผ้ามัดปิดที่ปาก มือ และเท้า ขังเอาไว้ในห้องน้ำ จึงรีบเข้าทำการช่วยเหลือ ด้านผู้ต้องหารับสารภาพว่า ต้องการชิงทรัพย์แต่เห็นเหยื่อหน้าตาดีจึงลงมือข่มขืนด้วย
 
            ด้าน นายสุชาติ รับสารภาพว่า ในวันเกิดเหตุได้เดินทางมาหาพี่ชายที่หอพักดังกล่าวเพื่อขอยืมเงิน ระหว่างนั้นได้เห็นผู้เสียหายเดินลงมาจากหอพักเพียงลำพัง ประกอบกับหอพักไม่มี รปภ. จึงเดินตามผู้เสียหายไป และใช้อาวุธมีดจี้บังคับผู้เสียหายไปที่ห้องน้ำ โดยกะว่าจะจี้ชิงทรัพย์เพียงอย่างเดียว แต่เมื่อเห็นว่าผู้เสียหายหน้าตาดี จึงลงมือข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ ก่อนจะชิงเอากระเป๋าสตางค์ โทรศัพท์มือถือ และรถ จยย. ผู้เสียหาย หลบหนีไป และจากการตรวจสอบประวัติพบว่า นายสุชาติ เคยถูกจับที่ สภ.เมืองนนทบุรี ในข้อหาลักทรัพย์ ถูกจำคุก 3 ปี และเพิ่งพ้นโทษออกมา
 
 
 
 
ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X