ช่างกล้า! หนุ่มออสซี่เปลือยวิ่งบนเครื่องบินทัวร์คอนเสิร์ตริฮานน่า
2012-11-22 19:31:20
Advertisement
คลิก!!!

 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ TheNetApple สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

         หลัง จากสร้างความฮือฮาไปครั้งหนึ่งแล้ว กรณีริฮานน่า เจ้าของเพลงฮิต "Diamonds" ได้พาแฟนพันธุ์แท้ และกองทัพสื่อมวลชนจาก 82 ประเทศ รวมแล้วกว่า 150 ชีวิต ออกเดินทางบนเครื่องบินส่วนตัว โบอิ้ง 777 ไปชมคอนเสิร์ต 7 ประเทศ 7 วัน พร้อมจัดปาร์ตี้บนเครื่องบิน ล่าสุด ดูเหมือนจะมีข่าวสร้างความฮือฮามากขึ้นไปอีก เมื่อมีดีเจหนุ่มรายหนึ่งแก้ผ้าวิ่งบนเครื่องบินซะอย่างนั้น

         เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายนที่ผ่านมา บนเครื่องบินโบอิ้ง 777 ที่ริฮานน่าได้พาแฟนคลับ และสื่อมวลชนออกตระเวนทัวร์ไปด้วย แต่ระหว่างที่เครื่องบินกำลังเหินฟ้าจากเมืองเบอร์ลินของเยอรมนี สู่กรุงลอนดอนของอังกฤษ ปรากฏว่า มีดีเจหนุ่มจากสถานีวิทยุออสเตรเลียราย หนึ่ง เกิดนึกพิเรนทร์ยังไงขึ้นมาก็ไม่รู้ แก้ผ้าวิ่งไปตามช่องทางเดินบนเครื่องบินซะอย่างนั้น สร้างความฮือฮาให้กับบรรดาสื่อมวลชนและแฟนคลับที่นั่งอยู่บนเครื่องเป็น อย่างมาก

         ทั้งนี้ สำหรับคอนเสิร์ต 7 วัน 7 ประเทศที่ริฮานน่าพาแฟนคลับและสื่อมวลชนจัดปาร์ตี้บนเครื่องบินพาทัวร์ไป ด้วยนี้ ประกอบไปด้วยคอนเสิร์ตที่เม็กซิโกซิตี้ โตรอนโต สต็อกโฮล์ม ปารีส เบอร์ลิน ลอนดอน และนิวยอร์ก ซึ่งโปรแกรมทัวร์คอนเสิร์ตดังกล่าวเพิ่งจะสิ้นสุดลงเมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

 

 
 
ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X