โอ้โห! คาซัคฯ เปิดตัวบัตรเครดิตทองแท้ กว่า 3 ล้านบาท
2012-11-22 19:26:30
Advertisement
คลิก!!!

 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก foxbusiness.com, refinedguy.com

            นักช้อปทั้งหลายที่ชื่นชอบการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต คงเคยได้ยินชื่อ Gold Card ซึ่งเป็นการบอกระดับของบัตรเครดิต American Express สำหรับลูกค้าวีไอพีคนสำคัญ แต่ใครเล่าจะเชื่อว่า ประเทศคาซัคสถานวางแผนที่จะสร้างบัตรเครดิตแบบพิเศษสำหรับผู้มีระดับ ซึ่งเป็นบัตรทองคำแท้จริง ๆ เลยนะฮ้า

            โดย ธนาคาร Sberbank ของประเทศคาซัคสถาน ร่วมกับบัตรเครดิตชื่อดัง Visa ผลิตบัตรเครดิต Visa Infinite Exclusive เป็นบัตรแบบลิมิเต็ดอีดิชั่น ทำจากทองคำแท้บริสุทธิ์ มีการฝังเพชรจำนวน 26 เม็ด และไข่มุก ป้อนให้ กับกลุ่มเศรษฐีชาวคาซัคสถานซึ่งเป็นลูกค้าระดับวีไอพี 100 คนโดยเฉพาะ เพื่อเป็นการบอกระดับฐานะของผู้ใช้ที่มีรสนิยมอันหรูหรา ฟู่ฟ่า จึงเป็นบัตรเครดิตที่แพงที่สุดในโลก!
 

บัตรเครดิตทองแท้

            สำหรับค่าบัตรจะอยู่ที่ 100,000 ดอลลาร์สหรัฐ (ราว 3 ล้านบาท) โดยเงิน 65,000 เหรียญสหรัฐ (ราว 1.95 ล้านบาท) ธนาคารจะหักเป็นค่าทำบัตรทองคำ โดยตัวบัตรไม่มีแถบแม่เหล็ก นั่นก็เพราะบัตรนี้เอาไว้แค่ให้ดูไฮโซโก้เก๋เท่านั้น และธนาคารจะให้บัตรแบบพลาสติกที่มีแถบแม่เหล็กเอาไว้ให้ใช้งาน โดยมีเงิน 35,000 เหรียญสหรัฐ (ราว 1.05 ล้านบาท) เหลือเอาไว้ให้ในบัญชีเจ้าของบัตร

            นอกจากนี้ ค่าธรรมเนียมบัตรในแต่ละปีก็มีราคาแพงหูฉี่สุด ๆ ปีละ 2,000 เหรียญสหรัฐ (ราว 60,000 บาท) แต่ ลูกค้าจะได้สิทธิพิเศษมากมาย เช่น ประกันชีวิตมูลค่า 250,000 เหรียญสหรัฐ (ราว 7.5 ล้านบาท) ส่วนลดมากมายของร้านค้าในสนามบิน, ส่วนลดค่าโรงแรม และการเช่ารถ ฯลฯ พร้อมแจกฟรี iPhone 5 และซองหนังใส่บัตรของ Montblanc ให้เป็นของกำนัลอีกด้วย




 

คลิป คาซัคฯ เปิดตัวบัตรเครดิตทองแท้ กว่า 3 ล้านบาท โพสต์โดย คุณ sberbankkz

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X