จอห์นนี่ คิตากาว่า คว้าสถิติ สร้างศิลปินขึ้นอันดับหนึ่งมากที่สุดในโลก
2012-11-22 11:52:43
Advertisement
คลิก!!!

 

จอห์นนี่ คิตากาว่า คว้าตำแหน่งเจ้าของสถิติจาก Guinness World Record เป็นครั้งที่สาม ในฐานะ บุคคลที่ประสบความสำเร็จในการโปรดิวซ์นักร้องจนขึ้นชาร์ตเพลงอันดับหนึ่งได้มากที่สุดในโลก

 


ภาพการรับใบประกาศเกียรติคุณจาก Guinness World Record เมื่อปีที่แล้ว

 

หลังจากเมื่อปีที่แล้ว จอห์นนี่ คิตากาว่า ประธานบริษัทบันเทิงทรงอิทธิพลของประเทศญี่ปุ่น จอห์นนี่ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ (Johnny’s Entertainment – JE) วัย 81 ปี ได้รับการบันทึกให้เป็นเจ้าของ 2 สถิติจาก Guinness World Record ในฐานะโปรดิวเซอร์ผู้สร้างเพลงติดอันดับ 1 ของชาร์ตมากที่สุดในโลก จำนวนรวม 232 ครั้ง และบุคคลที่ประสบความสำเร็จในการโปรดิวเซอร์คอนเสิร์ตมากที่สุด ถึง 8,419 คอนเสิร์ต ในปีนี้ ประธานบริษัท JE ก็สร้างสถิติระดับโลกเป็นครั้งที่สาม ด้วยตำแหน่ง บุคคลที่ประสบความสำเร็จในการโปรดิวซ์นักร้องจนขึ้นชาร์ตเพลงอันดับหนึ่งได้มากที่สุดในโลกด้วยจำนวน 35 ศิลปิน

 

จอห์นนี่ คิตากาว่า เริ่มเป็นโปรดิวเซอร์ตั้งแต่ปี 1962 โดยเขาได้สร้างกระแส J-POP ขึ้นในวงการเพลงญี่ปุ่นและทั่วโลก ซึ่งที่ผ่านมาเขาได้ผลักดันให้นักร้องในสังกัดคว้าอันดับหนึ่งในชาร์ตเพลงอย่างต่อเนื่อง อาทิ SMAP, V6, KinKi Kids, ARASHI, Tackey & Tsubasa, NEWS, KAT-TUN และ Hey! Say! JUMP

 


รายชื่อ 35 ศิลปินจากค่าย จอห์นนี่ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ที่เคยคว้าอันดับหนึ่งบนชาร์ตเพลง

 

 

ข่าวนี้เผยแพร่โดยมิวสิคเอ็มไทย — http://music.mthai.com — หากนำข่าวไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X