“เลดี้ กาก้า” สุดเอ็กซ์ เลื้อยตัวบนเค้ก โก้งโค้งให้เพื่อนสาวส่องก้นในอ่างน้ำ
2012-11-22 00:07:53
Advertisement
คลิก!!!

สร้างความฮือฮาและเสียงวิพากษ์วิจารณ์ได้ตลอดเลยทีเดียว สำหรับ “เลดี้ กาก้า” นักร้องสาวสุดแปลกที่ล่าสุดเผยภาพบางส่วนจากเพลงล่าสุด “Cake” ที่นอกจากจะเลื้อยตัวละเลงเค้กเล่นบนพื้นแล้ว ยังแอ่นก้นให้เพื่อนสาวส่องดูในอ่างอาบน้ำด้วย
       
       เมื่อสัปดาห์ก่อนได้มีการเผยภาพบางส่วนของมิวสิกวิดีโอ Cake ซิงเกิลใหม่ของนักร้องสาวชื่อดัง เลดี้ กาก้า ขณะกำลังอยู่ในอ่างอาบน้ำกับบรรดาเพื่อนสาว โดยเทรลเลอร์ตัวที่สองนี้ ได้มีการเผยภาพเลดี้ กาก้า กำลังละเลงตัวบนเค้กพร้อมกับดูดนิ้วด้วยท่วงท่าสุดเซ็กซี่
       
       โดยคลิปความยาว 20 วินาที กาก้า ได้เลื้อยตัวบนเค้กขณะอยู่ในชุดชั้นในสีชมพูอ่อน และรองเท้าส้นสูง และยังหยิบเค้กขึ้นมากินด้วย ก่อนจะไปล้างตัวในอ่างอาบน้ำ ท่ามกลางสาวๆ รายรอบ โดยช่วงหนึ่งเธอโก้งโค้งแอ่นก้นให้เพื่อนสาวดูด้วย และยังมีตอนที่เธอส่ายก้นให้กล้องและคนดูชมเช่นกัน
       
       ซึ่งภาพโปรโมตล่าสุดนี้ ถ่ายทำโดยช่างภาพชื่อดัง เทอร์รี ริชาร์ดสัน ซึ่งภาพของการถ่ายทำดังกล่าวเป็นภาพตามสไตล์ของเทอร์รี ที่มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักจากการถ่ายนู้ดของบรรดานางแบบสาว
       
       ตามรายงานระบุว่า ซิงเกิลดังกล่าวน่าจะอยู่ในอัลบั้ม Artpop อัลบั้มที่ 4 ของเลดี้ กาก้า ซึ่งเตรียมจะปล่อยออกมาในช่วงต้นปี 2013 นี้


       
       

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X