ทึ่ง! ศิลปินมากฝีมือจับตุ๊กตาหน้าเหมือนเพนต์ใหม่จนเหมือนจริง
2012-11-22 00:05:24
Advertisement
คลิก!!!

กลายเป็นที่ตื่นตากันมากทีเดียว เมื่อ “โนเอล ครูซ” ศิลปินแนวพอเทรทหยิบตุ๊กตาที่สร้างเป็นแบบจำลองของศิลปินต่างๆ มาเพนต์ใหม่จนใกล้เคียงตัวจริงมากที่สุด
       
       โนเอล ครูซ ศิลปินพอเทรท รายนี้มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักในสังคมของผู้สะสมตุ๊กตาโดยเรียกเขาว่า ศิลปินรีเพนต์ ซึ่งมีความสามารถในการเปลี่ยนตุ๊กตาพลาสติกเสมือนจริงไปเป็นโฉมหน้าของคนดังที่เกือบเหมือนตัวจริงถูกย่อส่วนเป็นขนาดตุ๊กตาได้เลย
       
       ในแคตตาล็อกของโนเอล ครูซ ได้ปรากฏภาพตุ๊กตาของ เอ็ดเวิร์ด คัลเลน และ เบลลา สวอน จากแวมไพร์ ทไวไลท์,แองเจลินา โจลี, แชร์, ไดอานา รอสส์, แฮร์รี พอตเตอร์, อลิซาเบ็ธ เทย์เลอร์,  จอห์นนี เด็ปป์ ที่รับบทเป็นกัปตัน แจ็ค สแปโรว์ ใน Pirates Of The Caribbean และ สตีฟ คาเรลล์ 
       
       ครูซ เกิดที่ฟิลิปปินส์ เริ่มต้นอาชีพด้วยการเป็นศิลปินพอเทรทก่อนที่ใน 8 ปีที่ผ่านมา จะผันตนเองมาเพนต์ตุ๊กตา โดยตุ๊กตาแต่ละตัวที่เขาลงทุนเพนต์นั้น มีราคาอยู่ที่ 500 เหรียญ ไปจนถึง 3,500 เหรียญ จากการประมูล โดยตุ๊กตาแองเจลินา โจลี สามารถขายได้ถึง 4,300 เหรียญเลยทีเดียว



       
       
       
       
       
       
       
       
       
       
       
       
       
       
       
       
       
       
       
       
       

 

http://www.manager.co.th
       
       

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X