ลงขันซื้อรังรักคู่รักแมงมุมมองไกล
2012-11-21 23:58:40
Advertisement
คลิก!!!

 

 
สงสัยจะมองไกลไปถึงการอยู่ด้วยกันในระยะยาวซะแล้ว สำหรับ แอนดรูว์ การ์ฟิลด์ ดาราหนุ่มรูปหล่อ และ เอ็มม่า สโตน แฟนสาวนักแสดงคนงาม เมื่อล่าสุดมีรายงานระบุว่า สองนักแสดงสาวอนาคตไกล ลงทุนควักเงินไปซื้อบ้านหลังใหม่เพื่อใช้เป็นรังรัก อยู่ด้วยกันแล้ว แต่ถึงแม้รูปการณ์จะชัดเจนขนาดนี้ แหล่งข่าววงในของทั้งคู่เผยว่า พวกเขายังไม่มีแผนที่จะหมั้นกันเสียอย่างนั้น
 
การ์ฟิลด์ กับ สโตน หวานชื่นให้คนอื่นอิจฉามานานมากกว่า 1 ปีแล้ว นับตั้งแต่ที่พบรักกันในกองถ่ายหนังเรื่อง ''The Amazing Spiderman'' ที่ทั้งคู่ก็รับบทเป็นคู่รักกันเหมือนในชีวิตจริง และล่าสุดมีรายงานระบุว่า ทั้ง 2 คนทุ่มเงินไปถึง 2.5 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 75 ล้านบาท) เพื่อซื้อบ้านใหม่ในย่าน เบเวอร์ลี่ ฮิลล์ส นครลอสแอนเจลีส รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา เอาไว้เป็นรังรักของพวกเขาเรียบร้อย
 
สำหรับบ้านหลังที่ทั้งคู่ซื้อเอาไว้นั้น มีห้องนอนทั้งหมด 4 ห้องด้วยกัน และหลายคนบอกกันว่า มันตั้งอยู่ตรงหนึ่งในย่านชุมชนที่มีความเป็นส่วนตัวมากที่สุดของละแวกนั้นเลยทีเดียว และครั้งหนึ่งยังเคยเป็นที่พักพิงของ ดัดลี่ย์ มัวร์ อดีตนักแสดงชื่อดังชาวอังกฤษอีกต่างหาก
 
อย่างไรก็ตาม ถึงแม้ทั้งคู่จะเซ็นชื่อซื้อบ้านด้วยกันไปแล้ว แต่เพื่อนสนิทของทั้ง 2 ฝ่ายก็เพิ่งออกมาบอกว่า คู่รักทั้งในจอและนอกจอยังไม่มีแผนที่จะแต่งงานกันแต่อย่างใด เนื่องจากอยากมีสมาธิกับอาชีพนักแสดงของพวกเขามากกว่า โดยสหายสุดซี้คนหนึ่งของฝ่ายสาว เผยว่า ''พวกเขายังไม่รีบร้อนที่จะหมั้นกันในตอนนี้หรอก ทั้งคู่ต่างก็ยังอายุน้อย และมีความทะเยอทะยานในอาชีพนักแสดงสุดๆ''
 
ขณะที่เพื่อนอีกคนหนึ่งเล่าให้ฟังว่า ''พวกเขามีความสุขที่ได้ใช้เวลาอยู่ด้วยกัน เวลาที่ทั้ง 2 คนอยู่ด้วยกันนี่มันเป็นอะไรที่น่ารักสุดๆ ไปเลยล่ะ พวกเขาทั้งคู่ต่างก็มีความมุ่งมั่นกันสุดๆ พวกเขาเป็นคู่รักที่ดูออกแนวปกติมากที่สุดเท่าที่ฉันเคยเห็นมาเลยล่ะ''
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X