“ไอซ์” นางเอก ATM เออรักเออเร่อ โต้มีเสี่ยเลี้ยง ยันไม่มีพฤติกรรมใกล้เคียง
2012-11-21 23:44:32
Advertisement
คลิก!!!

“ไอซ์ ปรีชญา” นางเอก ATM เออรักเออเร่อ โต้มีเสี่ยเลี้ยง รับตกใจที่มีข่าวทำนองนี้ แต่ยืนยันตนไม่มีพฤติกรรมใกล้เคียงเด็กเสี่ยเลยแม้แต่น้อย ส่วนคนที่คุยอยู่ก็ไม่ได้รวย พร้อมลั่นถ้าจริงคงไม่ต้องทำงานตัวเป็นเกลียวหัวเป็นน็อตแบบนี้
       
       เพิ่งเข้าวงการมาได้ไม่นานก็งานเข้าซะแล้ว สำหรับสาว “ไอซ์ ปรีชญา พงษ์ธนานิกร” ที่โด่งดังจากการเป็นนางเอกภาพยนตร์เรื่อง ATM เออรัก เออเร่อ หลังมีข่าวลือแรงว่าเจ้าตัวมีเสี่ยเลี้ยง มีคนอุปถัมภ์ซื้อบ้านซื้อรถให้ตั้งแต่ก่อนเข้าวงการ กำลังดังอยู่ดีๆ ก็เจอข่าวสกัดดาวรุ่งซะงั้น งานนี้สาวไอซ์ก็เลยขอเคลียร์ตัวเองด่วนๆ ว่า....
       
       “ยังไม่ได้ยินข่าวนี้เลย เพิ่งรู้เหมือนกัน ไม่จริงค่ะ ไม่จริงเลย เรื่องซื้อบ้านซื้อคอนโดเป็นไปไม่ได้ ไม่งั้นไอซ์คงไม่ต้องมาทำงานตัวเป็นเกลียวหัวเป็นน็อตอย่างนี้ทุกวันค่ะ ก็รู้สึกแย่กับข่าวค่ะ ตกใจเหมือนกันที่มีข่าวว่ามีใครเลี้ยง ฟังแล้วก็ตกใจว่าทำไมมีข่าวเป็นแบบนี้ได้ ไม่มีเลยค่ะ ไม่มีป๋า ไม่มีเสี่ยเลี้ยง ไม่จริงค่ะ ขอพูดเลยว่าไม่มีแน่นอน"
       
       “แล้วไอซ์ก็ไม่ได้ซื้อรถไม่ได้ซื้ออะไรใหม่เลย ยังใช้อันเดิมๆ ที่มีอยู่ คนที่คุยอยู่เขาก็เป็นคนปกติเหมือนเราค่ะ มีฐานะธรรมดา ไม่น่าจะเป็นเสี่ย ไม่น่าจะมีอายุมาเลี้ยงเราได้ ถามว่าเป็นข่าวสกัดดาวรุ่งหรือเปล่า อันนี้ไม่ทราบเหมือนกันว่าทำไมมีข่าวแบบนี้ออกมา ก็ตกใจ เราไม่ได้ทำอะไรที่ใกล้เคียงกับเป็นเด็กเสี่ยเลย”
       
       พร้อมปฏิเสธมีหนุ่มๆ มารุมจีบเพียบ
       “ไม่มีเลยค่ะ มีแต่คุณพ่อคุณแม่อยู่ที่บ้าน ไม่มีใครหมุนเวียน ไม่รู้จะบอกว่าไม่มียังไง แต่มันคือเรื่องจริงที่ว่าเราไม่มีใครมายุ่งอยู่แล้ว ทุกคนนี้เราก็ทำงาน คนที่คุยอยู่ก็มีอยู่คนเดียว ไม่มีมากหน้าหลายตาแน่นอน”
       
       ยันไม่เคยไปดูหนังกับ "เป้ อารักษ์"
       “อีกแล้วเหรอคะ อันนี้เป็นอันใหม่อีกเหรอ ก็ไม่จริงอีกค่ะ ไม่รู้ว่ามีอะไรออกมาอีก ไปดูหนังไปดูคอนเสิร์ต เขาอาจจะไปดูของเขา อย่างคอนเสิร์ตเราก็ไปดูของเราไม่ได้ไปกับเขาเลย แต่อาจจะถูกจับเป็นประเด็น เจอกันโดยบังเอิญที่โรงหนังก็ไม่เคยค่ะ ไม่เคยเจอกันเลย เพราะช่วงนี้ไม่มีเวลาดูหนังด้วย”
       
       “มีข่าวก็ไม่ได้คุยกันเลยค่ะ เพราะส่วนตัวไม่ได้คุยเรื่องนี้เพราะมันไม่มีอะไร เราคุยกันเรื่องอื่น ไม่ได้คุยเรื่องนี้ค่ะ เจอกันในงานก็คุยกันปกติ ไม่ได้มีมาคุยนอกรอบ ก็ไม่ได้ระวังตัวอะไรเพราะไอซ์ก็ดำเนินชีวิตปกติ ทำงานกลับบ้าน (เป้บอกว่ามีบังเอิญไปเจอกันบ้าง?) ไม่รู้เรื่องเลย เขาเห็นไอซ์รึเปล่า แต่ไอซ์ไม่เห็นเขามั้ง อันนี้ไม่รู้เลย ตอนนี้โสดค่ะ แต่ถามว่ามีคนคุยมั้ย ก็มีแล้ว กับพี่เป้ไม่มีลุ้นแน่นอนค่ะ ปิดตายเลยค่ะ”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X