ไม่ชิงสุกก่อนห่าม หมั้นได้ 3 ชม.“ตั๊ก” ขึ้น IG “ผัวข้าใครอย่าแตะ!”
2012-11-21 23:34:34
Advertisement
คลิก!!!

ผ่านไปอย่างชื่นมื่น สำหรับงานหมั้นของคู่รักหมื่นล้าน “ตั๊ก บงกช คงมาลัย” กับ “เจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล” เศรษฐีอันดับที่ 13 ของประเทศไทย เรียกว่า นาทีนี้คงไม่มีข่าวไหนในหน้าบันเทิงจะร้อนแรงไปกว่าข่าวนี้แล้ว เพราะตั้งแต่ทั้งคู่ออกมาประกาศข่าวดี ตั้งแต่นั้นมาไม่ว่าคู่นี้จะขยับตัวทำอะไรก็ถูกจับตามองไปซะหมด
        
       รวมถึงประเด็นหมั้นฟ้าผ่าก็เช่นเดียวกัน ถึงขั้นวิจารณ์ไปต่างๆ นานา จนเกิดกระแสเมาท์ท้องก่อนแต่งออกมาให้ระคายหูสาวตั๊ก ร้อนถึง “แม่เล็ก ธนาภา ชีพนุรักษ์” คุณแม่ของสาวตั๊กต้องออกโรงมาปกป้องลูกสาวและปฏิเสธแทน ว่า ข่าวนี้มั่วอย่างแน่นอน เพราะถ้าท้องจะหมั้นทำไม ต้องแต่งเลย ทั้งยังออกปากชื่นชมตั๊ก และว่าที่ลูกเลยหมื่นล้านว่าไม่ชิงสุกก่อนห่าม และทางเจ้าสัวเองก็ให้เกียรติตั๊กมาก จนตนรู้สึกไว้วางใจ แถมยังเผยในวันหมั้นอีกว่าเจ้าสัวมานอนที่บ้านทุกวัน เพราะอีกฝ่ายต้องมาตักบาตรกับตั๊กทุกเช้า แต่ตนให้นอนโซฟาไม่ได้นอนด้วยกัน เป็นอันเคลียร์!
       
       ส่วนฤกษ์แต่งนั้น ทั้งตั๊กและเจ้าสัวบอกตรงกัน ว่า อยากดูใจกันไปเรื่อยๆ มั่นใจค่อยแต่ง แต่ทางด้านของแม่ตั๊กได้แง้มๆ ให้ฟังว่าอาจจะเป็นเดือนเมษายนปีหน้า หรืออาจจะเซอร์ไพรส์เร็วกว่านั้น ส่วนความเคลื่อนไหวล่าสุดของคู่หมั้นป้ายแดง ปรากฏว่า หลังจากงานหมั้นเสร็จสิ้นได้ประมาณ 3 ชั่วโมง ทั้งคู่ได้ควงกันไปดินเนอร์หวาน พร้อมกันนี้ สาวตั๊กยังอัปรูปคู่เจ้าสัวบุญชัยลงในอินสตาแกรม ทั้งยังได้เขียนข้อความในไอแพดตัวเป้งๆ ว่า “ผัวข้าใครอย่าแตะ!” ด้วย งานนี้ทำเอาสาวน้อยสาวใหญ่สะดุ้งกันเป็นแถว ประกาศตัวขนาดนี้ใครกล้ายุ่งก็บ้าแล้ว...

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X