“พีค” สนุกสะใจ บทท้าทาย ใน “เคาท์ดาวน์” ทุ่มสุดพลัง หนักที่สุดในชีวิตนักแสดง
2012-11-20 14:36:40
Advertisement
คลิก!!!

 

“พีค” สนุกสะใจ บทท้าทาย ใน “เคาท์ดาวน์” ทุ่มสุดพลัง หนักที่สุดในชีวิตนักแสดง
 
แค่ได้อ่านบทครั้งแรกก็ทำเอาทึ่งสุดๆ!! สำหรับภาพยนตร์วัยรุ่น ตื่นเต้น เขย่าขวัญ สะใจ “เคาท์ดาวน์” ของผู้กำกับน้องใหม่ บาส-นัฐวุฒิ พูนพิริยะ ค่ายจีทีเอช งานนี้นางเอกคนสวย พีค-ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ ถึงกับต้องฟิตทำการบ้านด้านการแสดงอย่างหนัก เปลี่ยนความอึ้งมาเป็นความท้าทาย ก่อนจะมาประชันบทบาทกับอีก 2 นักแสดง เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ, พีช-พชร จิราธิวัฒน์ ที่งานนี้ทุ่มเทกันสุดพลัง!!
 
         พีค-ภัทรศยา เล่าว่า “ตอนที่พีคอ่านบทหนังเคาท์ดาวน์ครั้งแรกรู้สึกชอบมากค่ะ เพราะเป็นหนังแนวใหม่ที่ท้าทายมาก มีทั้งตื่นเต้น เขย่าขวัญ สะใจ!! พอพี่บาสผู้กำกับชวนมาเล่น พีคก็รีบตัดสินใจทันทีเลยค่ะ ในเรื่องนี้ตัวละครทั้ง 3 คน พีค พีช เต้ย บทบาทจะแตกต่างกันสุดขั้ว ในเรื่องพีค รับบท แพม เป็นคนที่เอาแต่ใจ ภายนอกดูเข้มแข็ง ปากดี แต่จริงๆแล้วเป็นคนที่อ่อนแอมาก แถมยังขี้เหงา ขาดความรัก  นอกจากต้องทำความเข้าใจตัวละครของเราเองให้ดี เรื่องนี้ยังต้องทำงานกันเป็นทีมเวิร์ค คอยรับส่งอารมณ์ให้กันและกัน ซึ่งต้องเล่นหลายอารมณ์มากค่ะ ทั้ง หัวเราะ ร้องไห้ หวาดกลัว และยังมีอีกหลายซีนที่พีคต้องใช้พลังเยอะมาก ถือว่าเป็นบทบาทการแสดงที่หนักที่สุดในชีวิตตั้งแต่เคยเล่นมาเลยค่ะ ตอนถ่ายทำแม้จะเหนื่อยแค่ไหน แต่ก็เป็นการทำงานที่สนุกมาก อยากให้ทุกคนมาลองพิสูจน์กันดูนะคะ แล้วจะรู้ว่าว่าหนังเคาท์ดาว์นไม่ได้มีแค่ความตื่นเต้น สะใจเท่านั้น วันที่  20 ธ.ค. นี้  อย่าลืมมาให้กำลังใจกันได้ทุกโรงภาพยนตร์ค่ะ”
 
           “เคาท์ดาวน์” นับถอยหลังความตื่นเต้น เขย่าขวัญ สะใจ 20 ธ.ค.ทุกโรงภาพยนตร์
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.gth.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X