สมฉายาเจ้าชู้ตัวแม่''สวิฟท์''สวยเลือกได้ จู๋จี๋หนุ่ม''วัน ไดเรคชั่น''
2012-11-19 21:26:31
Advertisement
คลิก!!!

 

 
หากจะบอกว่าเปลี่ยนผู้ชายเหมือนกับเปลี่ยนชุดชั้นในคงไม่เกินไปนักสำหรับ เทย์เลอร์ สวิฟท์ นักร้องสาวคันทรีหน้าหวาน ที่ล่าสุดเหมือนจะปลูกต้นรักต้นใหม่ขึ้นมาอีกแล้วโดยคราวนี้ผู้โชคดี (หรือโชคร้ายไม่ทราบ) ตกเป็นของ แฮร์รี่ สไตลส์ สมาชิกหนุ่มฮอตจาก One Direction บอยแบนด์กระแสแรงจากเกาะอังกฤษ ที่เคยมีข่าวแลกเบอร์โทร.กันมาแล้วเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา
 
นักร้องสาววัย 22 ปี เพิ่งไสหัวส่ง คอเนอร์ เคนเนดี้ แฟนหนุ่มทายาทตระกูลดังเมืองมะกัน ช่วงปลายเดือนก่อน ด้วยข้อหาเป็นตัวถ่วงในอาชีพนักร้องของเธอ ทั้งที่เพิ่งคบหาดูใจกันไม่กี่เดือนเท่านั้น แต่คล้อยหลังไม่ถึง 2 สัปดาห์ มาริโอ โลเปซ ผู้จัดรายการ ''นักล่าฝัน'' The X Factor เวอร์ชั่นลุงแซม กลับออกมาแฉว่า ทั้งสวิฟท์ และสไตลส์นั้น ดูจะสนิทสนมกันเกินกว่าธรรมดา
 
ว่าที่ความรักครั้งใหม่ของ สวิฟท์ ไม่ได้เกิดขึ้นโดยบังเอิญ หรือเพิ่งเกิดขึ้นวันสองวันนี้ แต่หากย้อนหลังไปเมื่อเดือนเม.ย. ที่ผ่านมาเลยทีเดียว โดย สไตล์ ซึ่งเป็นสมาชิกวงที่ได้รับความนิยมสูงสุดของ One Direction จากการมีคนติดตามในทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดัง มากถึงเกือบ 1 ล้านคน เคยออกมายอมรับว่า ได้แลกเบอร์โทร.กับ สวิฟท์ รุ่นพี่ที่แก่กว่า 4  ปี มาแล้ว
 
ล่าสุด เพื่อเป็นการยืนยันความสัมพันธ์ครั้ง โลเปซ ออกมาแฉถึงเบื้องลึกเบื้องหลังของทั้งคู่ที่ทำให้เขาต้องประหลาดใจระหว่างที่เห็นหนุ่มน้อยวัยเพียง 18 ปี ปรากฏตัวขึ้นมาระหว่างการซ้อมโชว์รายการ The X Factor  ซึ่งในสัปดาห์นี้นั้น แขกรับเชิญของรายการก็คือ สวิฟท์ นั่นเอง โดย โลเปซ ''เทย์เลอร์ สวิฟท์ เป็นแขกที่จะมาโชว์พิเศษ และมันมีข่าวลับสุดๆมาบอกกับคุณ'' พิธีกรหนุ่มคนเก่ง บอกกับสถานีวิทยุมาย เอฟเอ็ม เรดิโอ 104.3 ในแดนผู้ดี
 
''ระหว่างการซ้อมการแสดงนั้น แฮร์รี่จาก One Direction เข้ามาแล้วก็ตบเข้าที่หลังผมพร้อมบอกว่า ''เฮ้ มาริโอ คุณเป็นอย่างไรบ้าง?'' ผมก็ตอบกลับไปว่า ''นายมาทำอะไรที่นี่เหรอ?'' ซึ่งเขาก็ดูเหมือนจะชี้ไปทางเทย์เลอร์ หลังจากนั้น ผมเห็นพวกเขาเดินจับมือถือแขนกัน แน่ละมันเป็นเทย์เลอร์ สวิฟท์ กับ แฮร์รี่ จาก One Direction คุณได้ยินเรื่องนี้ที่นี่ที่แรกเลยนะ พวกเขากำลังออกเดตกันอย่างเป็นทางการ ผมพูดแบบนี้ได้เลย''
 
ไม่เพียงแต่กำลังจะได้ใจของสวิฟท์ไปครอง ดูเหมือนว่า แฮร์รี่ จะเข้ากันได้ดีกับบรรดาครอบครัวของฝ่ายสาวอีกต่างหาก โดยแหล่งข่าวใกล้ชิด ป้องปากแฉกับทาง E! Online สื่อจอมสาระแนคนบันเทิงว่า ''แฮร์รี่ อยู่กับเธอในตอนนี้ เธอกำลังซ้อมเมื่อช่วงบ่าย โดยเขานั่งอยู่กับแม่ (อันเดรีย) ของเธอ และผู้ติดตามที่เหลือ หลังจากเธอซ้อมเสร็จ เขาก็ขึ้นไปบนเวที พวกเขายิงมุกเล่นหัวกันอย่างสนุกสนาน เขาอุ้มเธอขึ้นมาแล้วก็พาดเธอไว้บนหัวไหล่ก่อนที่จะแบกลงเวทีมาด้วย''
 
งานนี้หากเป็นจริงก็ต้องเรียกว่าสมน้ำสมเนื้อ เพราะ สวิฟท์ ขึ้นชื่อว่าใช้ผู้ชายเปลืองเหลือเกิน ส่วน แฮร์รี่ ก็ใช่ย่อยเหมือนกันเ พราะเขาเคยตกเป็นข่าวกับสาวๆมากหน้าหลายตาโดยเฉพาะอย่างยิ่งต้องเป็นผู้หญิงที่อายุมากกว่าอาทิ นาตาลี อิมบรูเกลีย นักร้อง-นักแสดงคนดัง วัย 37 ปี, คาร่า เดเลไวน์จ นางแบบคนสวยวัย 19 ปี, คาโรไลน่า แฟล็ค วัย 33 ปี และที่สุดของที่สุดคือ ลูซี่ โฮโรบิน ดีเจวัย 33 ปี ซึ่งแต่งงานมีครอบมีครัวแล้ว ที่ แฮร์รี่ ไม่ได้จีบอย่างเดียว แต่โซ้ยคาเตียงมาแล้ว ! 
 
ด้าน ไซม่อน โคเวลล์ เจ้าของรายการวัย 53 ปี ที่พลาดเห็นเหตุการณ์ในวันซ้อม แต่บอกว่า ได้ยินข่าวนี้แล้ว และคิดว่าทั้งสองคนน่าจะไปได้สวย ''พอดีผมไม่ได้อยู่ด้วยในวันซ้อม แต่ว่าผมได้ยินข่าวนี้แล้ว และผมคิดว่าพวกเขาดูจะเป็นคู่ที่ดีนะ''
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X