''โกเมซ''วีน''บีเบอร์''เผ่นออกร้านอาหาร ปิดรั้วบ้านไม่ให้เข้า
2012-11-19 21:23:23
Advertisement
คลิก!!!

 

 
ดูท่าฟางเส้นสุดท้ายจะขาดลงอย่างเป็นทางการจนได้ จะมีใครถ้าหากไม่ใช่เรื่องราวความรักระหว่าง จัสติน บีเบอร์ ป็อปสตาร์หนุ่มหน้าละอ่อนขวัญใจสาวๆ กับ เซเลน่า โกเมซ อดีตแฟนสาวนักร้อง-นักแสดงหน้าตาจิ้มลิ้ม น่ารักน่าชัง หลังจากล่าสุดมีการแฉกันทั่วว่า โกเมซ เดินจากฝ่ายชายมาด้วยอารมณ์ที่ฉุนเฉียวสุดๆ ในตอนที่ทั้งคู่ควรจะไปนั่งเดตด้วยการหม่ำมื้อค่ำกันอย่างหวานชื่น เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 16 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา
 
อย่างที่รู้กันดีว่า บีเบอร์ และ โกเมซ มีข่าวแยกทางกันเมื่อสัปดาห์ก่อน เพราะว่าฝ่ายสาวไม่เชื่อใจในความซื่อสัตย์ของนักร้องหนุ่ม ท่ามกลางเสียงเฮฮาจากเพื่อนของฝ่ายหญิง ที่ออกแนวหมั่นไส้ บีเบอร์ มานาน เนื่องจากออกแนวหลงตัวเอง และชอบงัดมุกหวานเลี่ยนออกมาง้อ เวลาตัวเองทำผิด แต่ดีใจได้แป๊บเดียวก็มีอันต้องเซ็ง เพราะไม่กี่วันต่อมา บีเบอร์ กับ โกเมซ ก็ส่อจะกลับมาคบกันอีกรอบ หลังนัดไปคุยปรับความเข้าใจกัน 
 
ข่าวตอนนั้นระบุว่า บีเบอร์ พา โกเมซ ไปหาความสำเริงสำราญที่ ''เดอะ ลาฟ แฟ็กตอรี่'' คลับตลกในนครลอสแอนเจลีส รัฐแคลิฟอร์เนีย เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 15 พฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยใช้เวลาอยู่ในนั้นจนถึง 23.00 น. ทำเอากองเชียร์ บีเบอร์ กรี๊ดกร๊าดบ้าง เพราะ ณ ตอนนั้นมีโอกาสสูงที่ บีเบอร์ จะชนะใจ โกเมซ ได้ ซึ่งทุกอย่างก็มีแววจริงๆ เมื่อเดตครั้งต่อมาทั้งสองคนชวนกันไปกินอาหารญี่ปุ่นที่ร้าน ''ยามาโตะ''
 
อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์กลับกลายเป็นว่า ปาปาราซซี่ จับภาพ สาวหน้าใสวัย 20 ปี ขณะกำลังเผ่นหนีออกจากร้าน ''ยามาโตะ'' ย่าน ซาน เฟอร์นานโด วัลเล่ย์ นครลอสแอนเจลีส รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา หลังจากมีปากเสียงกับ นักร้องหนุ่มชาวแคนาเดี้ยน ทั้งๆ ที่พวกเขาเพิ่งเข้าไปนั่งกันในร้านได้เพียง 10 นาที โดยไร้เงาของ บีเบอร์ ตามมา และบึ่งรถตรงดิ่งกลับบ้านทันที 
 
แต่ไม่นานหลังจากนั้น นักร้องหนุ่มวัย 18 ปี ก็รีบไล่ตามฝ่ายสาวไปทันที โดยบรรดาช่างภาพที่จับชอตความร้าวฉานครั้งนี้ได้ แฉว่า บีเบอร์ สวมเกียร์ 5 ไล่ตามไปง้อฝ่ายสาวถึงบ้านของเธอ แต่ โกเมซ ไม่ยอมใจอ่อนเปิดประตูบ้านให้กับเขาเลย ทำให้ท้ายที่สุดฝ่ายชายก็ต้องก้มหน้ากลับบ้านไปด้วยความผิดหวังสุดๆ ในอีกไม่กี่นาทีต่อมา โดยมีภาพ โกเมซ ยืนมองตาละห้อยอยู่ภายใน 
 
ข่าวดีคือ สุดท้ายแล้ว โกเมซ ก็ยอมใจอ่อนจนได้ในช่วงใดช่วงหนึ่งของคืนนั้นเอง ซึ่งนั่นเกิดขึ้นหลังจาก บีเบอร์ ใช้มุกเดิม โชว์ความหวานเลี่ยน ด้วยการทวีต รำพึงรำพันว่า ''อะไรๆ มันไม่ง่ายเสมอไป ความกดดันมากมายจริงๆ ผมกำลังหาทางออกอยู่ แต่ผมแคร์ ผมรับรู้ ผมยังได้ยินเสียงคุณนะ'' โดยหลักฐานที่แสดงให้เห็นว่า โกเมซ ใจอ่อนคือ มีคนเห็นรถเฟอร์รารี่ของเขาเข้าไปอยู่ในภายในรั้วบ้าน ก่อนที่ บีเบอร์ จะซิ่งออกมาช่วงสายๆ
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X