''สาวคิม''สะดุ้งโหยง! โผล่ยุ่ง''ฉนวนกาซ่า'' ถูกไล่ไปตาย-ลงนรก
2012-11-19 21:21:00
Advertisement
คลิก!!!

 

 
สงสัยจะเข็ดไปอีกนาน คิม คาร์ดาเชี่ยน ไฮโซสาวสะโพกดินระเบิด ต้องรีบลบความเห็นที่เธอแสดงออกทางทวิตเตอร์ และออกถ้อยแถลงชี้แจงอย่างเป็นเรื่องเป็นราว หลังจากเป็นดารา แต่ดันไปยุ่งวุ่นวายกับเรื่องการมุ้งการเมือง เหตุการณ์ความไม่สงบที่ฉนวนกาซ่า ระหว่าง อิสราเอล และ ปาเลสไตน์ ทำให้เธอโดนด่าทออย่างหนัก โดยบางรายถึงขั้นทวีตด่าไล่ให้ไปตายเลยทีเดียว 
 
เหตุการณ์ความไม่สงบระหว่าง อิสราเอล กับ ปาเลสไตน์ ทำให้ สาวคิม หวานใจของ คานเย่ เวสต์ แร็พเปอร์มาดเนี้ยบ อาจเผลอตัวคิดว่า ตัวเองรู้เรื่องประวัติศาสตร์ความเป็นมาเป็นอย่างดี หรือไม่ก็อาจคิดว่าตัวเองน่าจะมีดีพอเป็นทูตสันติภาพได้ จัดแจงทวิตเตอร์สวดภาวนาให้ อิสราเอล ที่โดนกองกำลังฮามัส ถล่ม เยรูซาเล็ม และเรียกร้องให้ภูมิภาคดังกล่าวเกิดความสงบสุข สันติภาพ เมื่อวันศุกร์ที่ 16 พฤจิกายน ที่ผ่านมา
 
อย่างไรก็ตาม หัวข้อการเมือง และศาสนา เป็นสิ่งต้องห้ามที่ สาวคิม ดันล่วงล้ำเข้าไป จากการที่เธอทวิตว่า ''ภาวนาให้ทุกคนใน อิสราเอล'' จากนั้นก็ทวิตต่ออีกว่า ''สวดมนต์ให้ทุกคนใน ปาเลสไตน์ และทุกคนทั่วโลก'' แต่ไม่ต้องรอนานก็ต้องลบทิ้ง หลังจากโดนกลุ่มฟอลโลเวอร์หลายคน รุมแสดงความเป็นวิพากษ์วิจารณ์เธออย่างรุนแรง จากการไปวุ่นวายกับแวดวงการเมือง ที่มีศาสนามาเกี่ยวข้องด้วย
 
''เธอสร้างความอับอายให้กับเชื้อชาติเผ่าพันธุ์ตัวเอง'' ฟอลโลเวอร์คนหนึ่ง ด่าสาวคิม โดยอ้างอิงถึงความเป็นคนอเมริกัน ขณะที่อีกคนทวิตว่า ''ฉันอยากตายเพราะว่ามีคนแบบเธอนี่แหละ'' ส่วนอีกคนทวิตว่า ''ลงนรกซะ'' และ ''ตายๆ ไปซะเถอะ'' ทั้งหมดนี้ทำให้ สาวคิม ต้องอกสั่นขวัญแขวน รีบลบข้อความ และร่างถ้อยแถลงยาวเฟื้อย ชี้แจงจุดยืนของตัวเองว่าทำไปเพราะความปรารถนาดี 
 
''ฉันขอชี้แจงเหตุการณ์ก่อนหน้านี้ที่ฉันทวีตข้อความ 2 ข้อความเกี่ยวกับการสวดภาวนาให้ผู้คนใน ปาเลสไตน์ และ อิสราเอล และหลังจากได้ยินเสียงความเห็นจากฟอลโลเวอร์ของฉัน ฉันตัดสินใจลบข้อความ เพราะฉันรู้ว่าสิ่งที่ฉันพูดออกไปมันทำร้าย และส่งผลถึงคนบางคน ซึ่งฉันอยากขอโทษ ฉันควรจะย้ำให้เห็นเจตนารมณ์ของตัวเองตามหลังข้อความ ตอนที่โพสต์มันลงไป  นี่เป็นเรื่องความเชื่อทางการเมือง และศาสนา ที่มีคนบริสุทธิ์ที่ไม่ได้เลือกสิ่งนี้นับไม่ถ้วน ถูกลากไปเกี่ยวข้อง และฉันภาวนาให้พวกเขา และอยากให้หาทางแก้ไข ฉันยังภาวนาให้คนทั้งโลกที่พบกับสถานการณ์คล้ายคลึงกัน''
 
 
http://www.siamdara.com
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X