เห่อแฟน!!! อายูมิ ฮามาซากิ (Ayumi Hamasaki) พาแดนเซอร์หนุ่มขึ้นปกอัลบั้มใหม่
2012-11-19 20:30:42
Advertisement
คลิก!!!

 

นักร้องสาวชื่อดังชาวปลาดิบ ยอมรับแล้วว่าเธอกำลังคบหาดูใจกับแดนเซอร์หนุ่มรุ่นน้อยที่อายุน้อยกว่า 6 ปี นอกจากนั้นยังพาเขามาขึ้นปกอัลบั้มใหม่ล่าสุดของเธอที่กำลังจะวางแผงเร็วๆนี้ด้วย
       
       หนังสือพิมพ์ Josei Seven เปิดเผยว่า อายูมิ ฮามาซากิ (Ayumi Hamasaki) วัย 34 ปี ได้เริ่มต้นคบหาดูใจกับแดนเซอร์หนุ่ม อุจิยามะ มาโรกะ (Uchiyama Maroka) วัย 28 ปี ที่เคยเป็นเดนเซอร์ของเธอมาก่อน ระหว่างการแสดงคอนเสิร์ต a-nation เมื่อหน้าร้อนของปี 2007 โดยล่าสุดฝ่ายหญิงซูเปอร์สตาร์แถวหน้าของแดนปลาดิบยังออกมายอมรับถึงความสัมพันธ์ครั้งนี้แล้ว
       
       โดย อายูมิ เขียนบอกถึงเรื่องนี้ผ่านบล็อคของตัวเอง ถึงเหล่าแฟนคลับว่า "ฉันไม่เคยปิดบังอะไรจากพวกคุณทุกคนอยู่แล้วนะคะ ดังนั้นอยากจะบอกให้ฟังกันชัดเจนเลยว่าฉันกำลังคบอยู่กับ มารุจัง แต่ไม่ว่าจะเป็นเมื่อไหร่ สำหรับฉัน งานก็คืองาน และเรื่องส่วนตัวก็คือเรื่องส่วนตัว ฉันจะแยกสองเรื่องออกจากกันค่ะ และจะมอบการแสดงที่ดีที่สุดเหมือนที่เคยเป็นมา"
       
       นอกจากการเปิดเผยเรื่องความรักครั้งล่าสุดให้กับแฟนๆได้ทราบกันแล้ว ซูเปอร์สตาร์ J-Pop ยังชวนแฟนหนุ่มคนใหม่ มาปรากฏตัวบนปกมินิอัลบั้มชุด again ผลงานล่าสุดของเธอที่จะออกวางแผงในเร็วๆนี้ด้วย
       
       สำหรับ อายูมิ ฮามาซากิ วัย 34 ปี เคยแต่งงานกับดาราหนุ่มชาวออสเตรีย มานูเอล ชวาร์ซ (Manuel Schwarz) ก่อนจะหย่าขาดกันไปเมื่อเดือน ม.ค. ที่ผ่านมา เป็นชีวิตคู่ที่ยืนยาวอยู่ได้ประมาณปีเดียวเท่านั้น
 

 

Manager Online

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X