มุนกึนยอง (Moon Geun Young) แปลงโฉม สวมชุดนักเรียนม.ปลาย ในละคร 'Cheongdam-dong Alice'
2012-11-19 13:39:28
Advertisement
คลิก!!!

 

มุนกึนยอง (Moon Geun Young) แปลงโฉม สวมชุดนักเรียนม.ปลาย ในละคร 'Cheongdam-dong Alice'
 
นักแสดงสาว มุนกึนยอง (Moon Geun Young) หรือ 'น้องสาวของชาวเกาหลี' สร้างความฮือฮาด้วยภาพในแฟชั่นชุดนักเรียน
 
มุนกึนยองได้สวมชุดนักเรียนในการถ่ายทำละคร 'Cheongdam-dong Alice' ละครเรื่องใหม่ทางช่อง SBS ที่ได้ถ่ายทำกันที่โรงเรียนมัธยมปลายศิลปะแห่งหนึ่งในกรงุโซล กลางเดือนพฤศจิกายน 
 
โดยในวันนี้ มุนกึนยองได้ปรากฎตัวในชุดนักเรียนเพื่อถ่ายทำฉากที่เธอนึกถึงสมัยเรียนมัธยมปลายในเรื่อง โดยมุนกึนยองที่คัมแบ็คผลงานจอแก้วในรอบ 2 ปี ในละครเรื่อง 'Cheongdam-dong Alice' ได้รับบทเป็น ฮันเซคยอง เลขาของภรรยาชองดัมดง และเป็นดีไซเนอร์หน้าใหม่
 
ทางทีมงานกล่าวว่า "คุณมุนกึนยองคงจะเป็นนักแสดงที่เหมาะสมกับชุดนักเรียนที่สุดท่ามกลางนักแสดงคนอื่นๆ" เสริม "ยิ่งไปกว่านั้น คุณกึนยองยังได้ศึกษาบทที่ตัวเองได้รับมาอย่างดี ซึ่งเผยให้เห็นในการถ่ายทำในชุดนักเรียนในครั้งนี้อย่างชัดเจน และเผยให้เห็นความเป็นมืออาชีพในการแสดงยิ่งขึ้นในละครเรื่องนี้"
 
'Cheongdam-dong Alice' ที่จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 1 ธันวาคม ต่อจากละครเรื่อง 'Five Fingers' เป็นละครที่เล่าถึงเรื่องราวโปรเจ็คของหญิงสาวสามัญชนธรรมดาๆ จะกลายเป็นสะใภ้ชองดัมดง โดยเล่าถึงเรื่องราวเกี่ยวกับความสุขและเงื่อนไขของการแต่งงานที่แท้จริง
 
ข้อมูลจาก 
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X