''เจ๊มาดจ์''โชว์แก้ผ้า ระดมเงินทุนแฟนๆ ช่วยเหยื่อเฮอริเคน
2012-11-18 21:53:06
Advertisement
คลิก!!!

 

 
ด้วยความเป็นห่วงเพื่อนร่วมชาติที่กำลังตกทุกข์ได้ยาก ว่าแล้ว มาดอนน่า ราชินีเพลงป็อปชาวอเมริกัน เลยจัดแจงระดมทุนเพื่อหาเงินไปช่วยเหลือเหล่าผู้ประสบภัยจากพายุเฮอริเคนแซนดี้ ในมหานครนิวยอร์ก ที่ถล่มซะจนเมือง ''บิ๊ก แอปเปิล'' มีสภาพเละสุดๆ เมื่อไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา แต่มีหรือที่ ''เจ๊มาดจ์'' จะระดมทุนแบบปกติเหมือนชาวบ้านชาวช่อง เลยโชว์เปลื้องผ้าแลกกับการหาเงินเอาไปบริจาคซะเลย!
 
ป็อปสตาร์รุ่นใหญ่ เนื้อหอมดั่งกระดังงาลนไฟ วัย 54 ปี ขึ้นเวทีแสดงคอนเสิร์ตที่ เมดิสัน สแควร์ การ์เด้น ในมหานครนิวยอร์ก เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 12 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา โดย มาดอนน่า ขอร้องให้แฟนเพลงของเธอ ช่วยกันควักเงินสดออกมาคนละนิดละน้อย ตามแต่กำลังศรัทธา แต่ไม่ใช่ให้กับเธอ ทว่าเพื่อมอบให้กับผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนจากพายุร้ายในรัฐนิวเจอร์ซีย์ และในนิวยอร์ก ต่างหาก
 
''ฉันไปที่ชายหาดร็อคอะเวย์เมื่อวานนี้กับลูกๆ ของฉัน แล้วเราก็ได้เห็นว่ามันเกิดอะไรขึ้นที่นั่น สิ่งที่เราได้เห็นคือสภาพเมืองที่ถูกทำลายล้างจนเหี้ยน มันเป็นเรื่องที่น่าเศร้ามากๆ แต่เราก็ได้เห็นการแสดงออกถึงมนุษยธรรมที่น่าทึ่งมากๆ เช่นกัน ผู้คนต่างแบ่งปันสิ่งของกับคนอื่น, ทำงานอย่างหนัก, ทำความสะอาดบ้านช่อง, ส่งมอบอาหาร, ผ้าห่ม และความรักให้กัน'' ศิลปินคุณแม่ลูก 4 เปิดอกบนเวที
 
หลังจากพูดได้จับใจแล้ว ''เจ๊มาดจ์'' ก็ประกาศว่าเธอจะช่วยผู้ประสบภัยในแบบของเธอเอง ซึ่งนั่นก็ไม่ใช่อะไรอื่นนอกจากการแก้ผ้านั่นเอง โดยเธอถอดเสื้อออกเพื่อเผยให้เห็นคำว่า -ไม่กลัว- (โน เฟียร์) ที่เขียนอยู่บนแผ่นหลังของเธอ แล้วจากนั้นเธอก็เรียกร้องบรรดาคนดูให้โยนเงินสดขึ้นมาบนเวที ในขณะที่เธอกำลังเล่นเพลง ''Like a Virgin'' ซึ่งเป็นผลงานของเธอเองแบบช้าๆ ไปด้วย
 
ทั้งนี้ เพื่อให้บรรดาคนดูมีอารมณ์ร่วมมากขึ้น มาดอนน่า เลยทำการตะโกนลั่นว่า ''ถ้าคุณจะมองดูรอยเหี่ยวย่นบนบั้นท้ายของฉันแล้วละก็ คุณก็ต้องทุ่มเงินสักหน่อยสิ!'' ซึ่งมันก็ได้ผลทันตา เพราะสาวกของเธอควักแบงก์ออกมาให้เธอเป็นฟ่อนเลยทีเดียว
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X