''เดอ นีโร''คนแก่เดือด! ว๊าก''เจย์-ซี''กลางปาร์ตี้
2012-11-18 21:49:51
Advertisement
คลิก!!!

 

 
แทนที่จะเป็นงานปาร์ตี้สนุกรื่นเริงตามแบบฉบับของงานวันเกิดทั่วๆ ไป แต่ดันเกิดศึกร้อนๆ ปะทุขึ้นกลางงานเลี้ยงฉลองวันเกิดของ ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ พระเอกซูเปอร์สตาร์เสียอย่างนั้น เมื่อ โรเบิร์ต เดอ นีโร พระเอกรุ่นเดอะ เกิดเม้งแตกกลางงาน ด่าเช็ด เจย์-ซี โคตรแร็พเปอร์ของวงการ ไร้ความเคารพอย่างที่สุด โทษฐานไม่รับสายโทรศัพท์ของเขาถึง 6 ครั้ง มิหนำซ้ำยังไม่โทร.ติดต่อกลับมาด้วย
 
ไม่รู้ไปกินรังแตนมาจากไหนเหมือนกัน สำหรับดารารุ่นใหญ่จาก ''Godfather II'' และ ''Taxi Driver'' ที่เปิดปากด่าเจย์-ซี จนหน้าเหลือ 2 นิ้ว ท่ามกลางแขกเหรื่อระดับเซเล็บไฮโซรวมถึง มาร์ติน สกอร์เซซี่ ผู้กำกับฯ รุ่นลายคราม ที่มาร่วมงานนี้ เพราะนักร้องตัวดีดันยุ่งอยู่ หรือเพราะไม่อยากรับโทรศัพท์ก็ไม่ทราบได้ งานนี้แม้แต่ บียอนเซ่ โนว์ลส์ นักร้องสาวแนวอาร์แอนด์บีเสียงทรงพลัง เมียรักของจำเลยจะพยายามเข้ามาปรามแต่ก็ไม่สำเร็จ
 
แหล่งข่าวที่บังเอิญแบบน่าจะตั้งใจเกิดไปได้ยินว่า ต้นเหตุของเรื่องมาจากการที่ เดอ นีโร โทร.ไปหา เจย์-ซี เพื่อนบ้านในแถบทริเบก้า ย่านหรูทางใต้ของแมนฮัตตัน เกี่ยวกับเพลงที่แร็พเปอร์คนดัง เคยตกลงว่าจะอัดให้งานเทศกาลหนังทริเบก้า ซึ่งพระเอกรุ่นเดอะ ต้องการสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมของเรื่องดังกล่าว แต่เจ้าพ่อแห่งวงการแร็พกลับไม่ยอมรับโทรศัพท์เสียอย่างนั้น
 
''บ็อบ นั่งอยู่ที่โต๊ะ ตอนที่ เจย์-ซี เข้ามาทักทาย และ เดอ นีโร เปิดฉากต่อว่าเขาทันทีว่า ทำไมถึงไม่ยอมโทร.กลับมาแม้แต่ครั้งเดียว บ็อบ ไม่ได้อยู่ในอารมณ์ที่จะพูดจาดีๆ กัน เขาบอกเจย์ว่าหากมีใครโทร.ไปหาแก 6 ครั้ง แล้วแกไม่โทร.กลับมา มันก็ไม่สำคัญหรอกว่าแกจะเป็นใคร แต่มันหยาบคายจริงๆ'' พยานที่เห็นเหตุการณ์ระบุ
 
แม้ เจย์-ซี จะพยายามคลี่คลายสถานการณ์ด้วยการยิงมุกกลบเกลื่อน แต่งานนี้ เดอ นีโร ไม่ยอมเล่นด้วยแถมยังเอาแต่สวดซ้ำไปซ้ำมาในเรื่องโทรศัพท์ ''เดอ นีโร เอาแต่บอกว่า เขาคิดว่าเจย์เป็นลูกผู้ชายนะ แต่เขาคิดว่าแบบนี้มันเหมือนกับไม่ให้เกียรติกันจริงๆ บียอนเซ่ เข้ามายุ่ง แต่มันก็ไม่ได้ทำให้บ็อบเย็นลงเลย เรื่องนี้กลายเป็นประเด็นดังของงานปาร์ตี้ ทุกคนซุบซิบกันใหญ่ว่า มีดาวดวงเดียวในนิวยอร์กที่ใหญ่และน่ากลัวมากกว่า เจย์-ซี และนั่นคือ โรเบิร์ต เดอ นีโร เจย์ดูหงอไปเลยตอนที่บ็อบ ยัวะแบบนั้น''
 
ทว่าคนใกล้ชิดกับ เดอ นีโร กลับลดกระแสเผ็ดร้อนของข่าวลือดังกล่าว โดยยืนยันว่า ''มันเป็นเพียงการสนทนาส่วนตัวที่ไม่ได้ร้อนแรงอะไรระหว่างคนสองคน ที่คนอื่นดันได้ยินโดยบังเอิญ มันไม่ได้เป็นการสนทนาที่รุนแรงอะไรหรอกนะ''
 
สำหรับงานปาร์ตี้ฉลองวันเกิดของ ดิคาปริโอ ในครั้งนี้มีการบริจาคให้กับมูลนิธิของเขากว่า 3 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 90 ล้านบาท) โดยผู้ที่มาร่วมงานต่างเป็นคนเด่นคนดังในวงการฮอลลีวู้ดทั้งนั้น อาทิ คาเมรอน ดิอาซ, เจมี่ ฟ็อกซ์, คริส ร็อค, โจนาห์ ฮิลล์, เอ็ดเวิร์ด นอร์ตัน, มาร์ค รัฟฟาโล่ และสาวน้อยอย่าง เอ็มม่า วัตสัน
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X