“เป้ย” เขินหวนรับงานหาเงินเลี้ยงลูก โร่ปรึกษา “นิหน่า” ทำยังไงให้มีน้ำนมเยอะๆ
2012-11-18 21:42:45
Advertisement
คลิก!!!

“เป้ย” เปลี่ยนไปแต่งตัวมิดชิดออกงานไม่เหลือคราบเซ็กซี่ เจ้าตัวเขิน บอกตอนนี้ต้องหาเงินเลี้ยงลูก พร้อมเผยโร่ปรึกษา “นิหน่า” ทำยังไงให้มีน้ำนมเยอะๆ สุดปลื้มลูกชายเลี้ยงง่าย ส่วนคุณปู่ “บิ๊กบัง” ก็เห่อมาก 
       
       ตั้งแต่แต่งงาน กระทั่งมีลูก สาว “เป้ย ปานวาด บุญยรัตกลิน” ก็เบรกงานในวงการไปทำหน้าที่แม่บ้านเต็มตัว ล่าสุด เจ้าตัวมาร่วมงานเปิดจองคอนโด i-House life amidst the park ที่เซ็นทรัลลาดพร้าว ซึ่งเป็นงานแรกหลังคลอดลูกชาย “น้องโปรด” ทำเอาหลายคนแปลกใจที่เห็นสาวเป้ยเปลี่ยนไปมาก โดยเฉพาะการแต่งตัวที่มิดชิด และเรียบร้อยขึ้นชนิดเป็นคนละคน
       
       “ทำงานหาเลี้ยงลูก มีเขินบ้าง เกร็งๆ บ้างตื่นเต้นบ้าง แหม...เป็นแม่คนมันต้องนิดนึงเนอะ ทำงานหาเลี้ยงลูก ตอนนี้น้ำหนักลด 6 กิโลฯ เพราะเลี้ยงลูกเองค่ะให้นมเองอะไรเองหมดเลย เป้ยปรึกษาหมดเลย แล้วก็ดูหลายๆ คน คือทำยังไงให้น้ำนมมีเยอะๆ อย่างพี่นิหน่า(สุฐิตา ปัญญายงค์)เขามีน้ำนมเยอะ แล้วก็ปรึกษาพี่ๆ หลายๆ คนค่ะ แล้วก็พี่พยาบาลที่เราโทร.ไปรบกวนบ่อยมาก”
       
       “คุณป๊อปดีๆ มากๆ เลยค่ะ สามีก็เหนื่อยหน่อยช่วงนี้ เพราะว่าไป-กลับสัตหีบทุกวันเพื่อที่จะมาดูลูก เขาจะคอยดูแลเพื่อที่เราได้พักผ่อน เพราะว่าช่วงดึกๆ เวลาตี 1 ตี 2 มันเป็นของเราอยู่แล้ว อย่างวันนี้มารับงานก็จะเป็นคุณน้าเป็นคนดูแลแทน คุณป๊อปไม่ดุค่ะ ด้วยความที่น้องโปรดเป็นคนเลี้ยงง่าย เขาจะไม่ค่อยงอแง ชอบยิ้ม ใครเห็นเลยเอ็นดู ตอนนี้เป้ยวาดคิ้วให้ลูก เอามานั่งทาเอง วันนี้อยากได้คิ้วณเดชณ์ พรุ่งนี้อยากได้คิ้วพี่เคนไหมลูก”
       
       “ตอนนี้เป็นขวัญใจของครอบครัวไปเลย คุณปู่คุณย่าเห่อหลานมาก ก็จะเป็นเพื่อนๆ แล้วก็ผู้ใหญ่ค่ะ มาดูแล มาเยี่ยมซื้อของมาฝาก ลูกเป็นเด็กอุดมสมบูรณ์แข็งแรงดีใจที่มีคนชม แล้วก็ชื่นชอบลูกของเรา ทุกคนจะเห่อกันหมดเราคนเป็นแม่ ใครชอบลูกเรา เราก็ดีใจค่ะ แต่คนที่สองขอดูก่อนแล้วกัน ขอเลี้ยงน้องโปรดให้แข็งแรงให้โตกว่านี้อีกสักนิด แล้วค่อยตัดสินใจอีกทีว่าจะมีคนต่อไป”
       
       เผยแม้จะมีลูกแล้วก็ต้องดูแลตัวเองไม่ปล่อยตัว
       
       “เป้ยต้องดูแลตัวเองด้วยไม่ใช่เป็นแม่คนแล้วก็จะปล่อยตัว โอกาสที่จะกลับมาเซ็กซี่ได้ มันก็คงไม่เซ็กซี่อะไรขนาดนั้น มันก็เป็นไปตามงาน ตอนนี้เป้ยขออนุญาตรับงานเรื่อยๆ จริงๆ เรื่องติดต่อทำงานมันต้องใช้ระยะเวลาเหมือนกัน ไม่ใช่ปุบปับพรุ่งนี้เลย ก่อนรับก็มีปรึกษาคุณแม่สามีด้วย ว่างานแบนี้ดีไหม ก็จะมีคุยกันตลอด ปรึกษาคนรอบข้างนิดนึง เรามีความรู้สึกว่าตอนนี้เวลาเราจะทำอะไรให้ปรึกษาผู้ใหญ่ไว้ ผู้ใหญ่ก็จะคอยแนะนำเราว่าสุขภาพพร้อมหรือยัง มันเป็นเรื่องดี”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X