“วิว” รับควง “หมาก” ดูหนัง ลั่นตอนนี้เป็นแค่เพื่อนอนาคตไม่รู้
2012-11-18 21:38:45
Advertisement
คลิก!!!

“วิว” ยอมรับควง “หมาก” ดูหนัง เผยเคยสนิทกันตั้งแต่ตอนที่ตนให้ “เอ ศุภชัย” ดูแลเรื่องงาน แจงช่วงนี้เจอกันบ่อยเพราะมีเพื่อนกลุ่มเดียวกัน ยันสถานะปัจจุบันเป็นแค่เพื่อน อนาคตไม่รู้ 
       
       มีข่าวกำลังกุ๊กกิ๊กกันอยู่ แถมหนุ่ม “หมาก ปริญ สุภารัตน์” ยังออกมายอมรับว่าควงสาว “วิว วรรณรท สนธิไชย” ไปดูหนัง แถมยังเผยเป็นสาวในสเปก ส่วนโอกาสพัฒนานั้นขึ้นอยู่กับอนาคต เมื่อสอบถามกับสาววิวบ้าง เจ้าตัวก็ยอมรับช่วงนี้เจอหนุ่มหมากบ่อย เพราะเปลี่ยนกลุ่มเพื่อนซึ่งรู้จักกับหนุ่มหมากอยู่แล้ว
                 
       “ก็ไปดูหนังกันมาค่ะ แต่เราไปกันกับเพื่อนกลุ่มใหญ่ แต่แค่ไม่มีใครเป็นดารา พอหมากเขาเป็นดาราก็เลยถูกจับตามองค่ะ ก็เลยเป็นข่าว อีกอย่างเราก็ไม่ได้ควงไปกัน 2 คนอย่างที่เป็นข่าวด้วย เพราะวันนั้นแม่วิวก็อยู่ แล้วก็ยังมีเพื่อนๆ ไปอีกเยอะเลย คือ เราไปก็บริสุทธิ์ใจเลย ยังเดินไปเดินมาไม่ได้หลบซ่อนอะไร แต่คนคงรู้จักแค่วิวกับหมากก็เลยเป็นประเด็นด้วยกัน”
       
       “เอาจริงๆ เราเองก็ไม่ได้สนิทอะไรกันมาก เรารู้จักกันมาตั้งแต่เข้าวงการบันเทิงแรกๆ แล้ว เพราะเขาเป็นเด็กพี่เอ (ศุภชัย ศรีวิจิตร) เหมือนกัน ตอนนั้นพี่เอเคยดูงานให้วิว วิวก็จะรู้จักในรุ่นนั้นก็จะมีพวกหมาก และณเดชน์ค่ะ แต่ตอนนั้นก็แค่รู้จักว่าคนคนนี้คือใคร เป็นยังไงเท่านั้น เพราะเราไม่ได้ทำงานด้วยกัน อยู่คนละช่อง แถมเราก็ไม่ได้ออกงานอีเวนต์อะไรมากด้วยก็เลยไม่ได้เจอกัน”
                 
       “ด้วยความที่ช่วงนี้เรามีโอกาสได้โคจรมาเจอกันบ่อย พอคนเราเปลี่ยนกลุ่มเพื่อนไปเรื่อยๆ ตอนนี้พอดีก็มาเจอกลุ่มเพื่อนที่รู้จักกันกับหมากพอดี มันก็เลยมีข่าวต่างๆ นานาด้วยกัน ส่วนเขาจะมาจีบเรารึเปล่าวิวไม่ได้คิดถึงตรงนั้น คุยกันแล้วสบายใจค่ะ คุยกันเป็นเพื่อนกันเท่านั้นเองค่ะ ที่สัมภาษณ์ออกสื่อเขาก็พูดไปอย่างนั้นเอง อยากจะบอกว่าไม่มีอะไรจริงๆ ค่ะ ตอนนี้วิวกับหมากเป็นเพื่อนกัน ส่วนเรื่องอนาคตไม่รู้จริงๆ”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X