“เมจิ” ซุ่มเงียบแต่งรอบ 2 กับนักธุรกิจ “เควิน” แล้ว
2012-11-18 21:37:15
Advertisement
คลิก!!!

“เมจิ” ซุ่มเงียบแต่งงานรอบ 2 นักธุรกิจ “เควิน” แล้ว ในแบบพิธีไทยเรียบง่าย เผย 2 ธ.ค. จะจัดอีกครั้งริมทะเล ศรีพันวา ภูเก็ต แจงไม่ได้เชิญแขกเยอะเพราะอยากดูแลให้ทั่วถึง อีก 2 ปีมีลูก บอกหลังแต่งมีความสุข และอบอุ่นขึ้น ด้านสามีให้สัญญาจะรัก และดูแลตลอดไป
       
       จัดพิธีแต่งงานครั้งที่ 2 ไปแบบเงียบๆ เมื่อวันที่ 8 ต.ค. ที่ผ่านมา สำหรับสาว “เมจิ อโณมา ศรัณย์ศิขริน” และหนุ่มนักธุรกิจ “เควิน” โดยเจ้าตัวเผยว่า เป็นพิธีแบบไทยๆ จัดกันเรียบง่าย และเตรียมจัดพิธีที่ริมทะเลอีกครั้งในวันที่ 2 ธ.ค. ที่ศรีพันวา ภูเก็ต
       
        “เราเองแอบแต่งไปแล้วค่ะ เป็นแบบเล็กๆ จดทะเบียนสมรสไปเรียบร้อยแล้วเมื่อเดือนตุลาคม ด้วยพิธีแบบไทย แล้วเราจะมีพิธีแบบฝรั่งอีก พิธีไทยเชิญแขกน้อยมากๆ เราอยากทำให้มันเรียบง่ายที่สุด เน้นสบายๆ แล้วจะมีอีกในวันที่ 2 ธันวาคมนี้ ที่ศรีพันวา ภูเก็ต อันนี้ก็ไม่ได้เชิญใครเท่าไหร่เหมือนกัน ด้วยความที่เราเคยแต่งงานไปแล้วรอบนึง เรามีประสบการณ์ที่จัดงานใหญ่ๆ เรารู้สึกว่าเราดูแลคนไม่ทั่วถึง เราไม่รู้ว่าใครมาบ้างจริงๆ มองไม่เห็น คราวนี้เราเลยอยากได้แบบเล็ก และทั่วถึง เมจิมองว่าเราแต่ก็ครั้งที่ 2 ด้วยไม่อยากให้มันดูเอิกเกริกมากมาย เดี๋ยวมันจะมองดูไม่ค่อยงาม”
       
        “บรรยากาศก็เชิญแขก 50 คนเอง เล็กๆ น้อยๆ ส่วนใหญ่จะเป็นผู้ใหญ่มาอวยพร แล้วเราก็อยากจะให้เควินได้เห็นพิธีแบบไทยๆ เขาชอบมาก เขาก็ได้ปลื้มกับการผูกข้อไม้ข้อมือ มีรดน้ำสังข์ มีคำอวยพร ก็ทำให้เขาได้เห็นถึงความเป็นไทย เขาก็เข้าใจ เขาบอกว่ายังไงเขาก็ให้เกียรติเรา ส่วนสินสอดไม่บอกดีกว่า ขอเป็นเรื่องส่วนตัว แต่ก็พอสมควรค่ะ พอเหมาะพอสม”
       
       ลั่นอีก 2 ปีพร้อมมีลูก บอกแต่งงานแล้วมีความสุข อบอุ่น และเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น แย้มสามีให้คำมั่นสัญญาจะรัก และดูแลตลอดไป
       
       “คุยกันแล้วว่าจะอีก 2 ปีดีกว่า เพราะตอนนี้เควินเขาอยากจะใช้ชีวิตคู่ก่อน เราอยากจะใช้ชีวิตให้มันใกล้ชิดกัน เขาเองก็อยากจะพาเราไปเที่ยวในที่ๆ ยังไม่เคยไป เราคุยกันว่าชีวิตเรามันเร็วมาก เราอยากจะทำอะไรที่เราอยากจะทำก่อน ที่เหลือค่อยมาว่ากัน ด้วยความที่เรา 2 คนชอบเดินทางชอบเที่ยว เรื่องนั้นเมจิมองว่าถ้าถึงเวลาเขาอยากจะมาก็มาเอง เมจิไม่อยากจะไปรีบ ตอนนี้ก็ยังไม่ปล่อย ฮันนีมูนไปมาแล้ว และมีหลายที่เลยที่วางไว้ ไปโคโลราโด ไปอเมริกา จะไปสกีกันเดือนธันวาคมนี้ ด้วยความที่เควินเขาเป็นนักสกีตัวยง ที่ไหนท็อปสกีเราก็จะไปกัน”
       
       “แต่งงานครั้งนี้เปลี่ยนในด้านที่เมจิมีความสุขขึ้น อบอุ่นขึ้น เมจิรู้สึกสบายใจ เราเป็นตัวของตัวเองมากขึ้นกับเขา เราก็เอาอดีตมาเป็นครู เรารู้ว่าครั้งก่อนเราเองก็มีข้อผิดพลาด พอครั้งนี้มีโอกาสอีก อะไรที่เราเคยผิดพลาดเราก็เอาข้อผิดพลาดในอดีตมาทำกับปัจจุบัน อะไรที่เรายังไม่เคยทำครั้งที่แล้ว เราก็เอามาทำครั้งนี้ แล้วก็มีความอดทน เป็นผู้ใหญ่มากขึ้น บางทีมันทำให้เราเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น”
       
        “เควินเขาก็ให้คำมั่นสัญญากับเราว่าเขาจะดูแลเราตลอดไป จะรักเราคนเดียว โปรโมชันรักจะไม่มีวันหมด ก็เดี๋ยวจะคอยดู เมจิเองก็ให้คำมั่นสัญญากับเขาว่าจะเป็นแบบนี้เหมือนเดิม เป็นตัวของตัวเองแบบไม่ฝืน ไม่เฟก ดีที่สุด”
       
         เดินหน้ามุทำธุรกิจเต็มตัว ส่วนงานในวงการบันเทิงนั้นหากมีโอกาสที่เหมาะสมก็จะรับ
       
        “ตอนนี้เมจิก็หันมาทำธุรกิจ งานในวงการถ้าใครชวนไปทำอะไรเราก็คงจะลองไปทำดูบ้าง เราโตแล้ว ก็อยากจะเป็นฝั่งเป็นฝา อยากจะมีธุรกิจของตัวเอง เมจิเองก็เสียดายงานในวงการนะ เพราะเราอยู่มาตั้งแต่เด็ก เควินเองเขาก็ไม่อยากให้เมจิทอดทิ้งงานตรงนี้เหมือนกัน บางทีมีงานติดต่อมาเราก็ไม่รับ เขาก็บกว่ารับไปเถอะ ด้วยความที่เราช่วยเควินทำงานทุกวัน เควินเขาก็ให้เราช่วยดูแลเงินทองนะ เขาบอกว่าเขาเมกมันนี่ เราเป็นคนใช้จ่าย ก็ช่วยกันทำงานค่ะ”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X