“อีมินโฮ” (Lee Min Ho) เผย มีเคมีเข้าได้ดีกับนักแสดงสาวอายุเยอะกว่า
2012-11-17 10:29:10
Advertisement
คลิก!!!

 

“อีมินโฮ” (Lee Min Ho) เผย มีเคมีเข้าได้ดีกับนักแสดงสาวอายุเยอะกว่า

ล่าสุดนักแสดงหนุ่มอีมินโฮนั้นได้ไปถ่ายแบบลงนิตยสาร @Star1 Magazineฉบับในเดือนธันวาคมส่งท้ายปี และได้ร่วมพูดคุยให้สัมภาษณ์และแบ่งปันเกี่ยวกับเรื่องการแสดงร่วมกับนักแสดงหญิงที่อายุมากกว่าตนเอง  เขาได้กล่าวว่า “ผมพยายามทำอย่างดีที่สุด ดังนั้นพวกเธอจะไม่รู้สึกถึงช่องว่างระหว่างวัย”

ย้อนกลับไป อีมินโฮนั้น จะแสดงคู่กับนักแสดงสาวที่อายุมากกว่าซะส่วนใหญ่ ไม่ว่าจะเป็น Boys Over Flowers, Personal Taste  รวมถึงซีรีย์แนวประวัติศาสตร์ที่พึ่งจบไปอย่างFaith

เขาได้แบ่งปันอีกว่า “ตอนแรกผมก็นึกไม่ออกว่าเจ้าฉากที่เรียกว่า ฉากเคมี (chemistry scene) มันน่าจะเป็นยังไง ผมเป็นนักแสดงประเภทที่ใส่ความพยายามลงไปแบบสุดๆเพื่อให้มั่นใจว่านักแสดงหญิงที่แสดงด้วยจะรู้สึกไม่อึดอัด ถ้าเกิดว่ามันมีช่องว่างระหว่างวัย ซึ่งบางทีผมอาจจะเป็นเด็กที่อายุน้อยกว่า ผมก็จะทำให้พวกเราดูผ่อนคลายด้วยการเล่นมุขตลกหรือเรียกชื่อกันด้วยชื่อแรก และสำหรับฉากต่างๆเหล่านั้น ผมก็จะพยายามรู้เกี่ยวกับนักแสดงร่วมของผมให้มากที่สุดเท่าที่จะมากได้ก่อนที่จะเริ่มการถ่ายทำ”

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X