“เซเลนา โกเมซ” กลับบ้านพักใจกับครอบครัว-บล็อกเบอร์ “จัสติน บีเบอร์”
2012-11-16 22:00:41
Advertisement
คลิก!!!

เป็นหนึ่งในการเลิกรากันระดับโลกทีเดียวสำหรับคู่รักวัยกระเตาะ “จัสติน บีเบอร์” และ “เซเลนา โกเมซ” ที่ล่าสุด ฝ่ายหญิงหลบเลียแผลใจที่บ้านพ่อแม่ โดยมีรายงานว่า เธอบล็อกเบอร์โทรศัพท์ของ “จัสติน” ด้วย
       
       หลังจากที่มีรายงานข่าวว่า เซเลนา โกเมซ นักร้อง-นักแสดงสาววัย 20 ปี ยุติสัมพันธ์รักกับ จัสติน บีเบอร์ แฟนคลับทั่วโลกก็ต่างจับตาว่าเกิดอะไรขึ้นกับคนทั้งคู่ที่มักจะหวานออกสื่อกันตลอด
       
       ซึ่งเมื่อเร็วๆ นี้ เซเลนา ก็ได้พักงานและกลับมาหาพ่อกับแม่ของเธอที่บ้านพักในดัลลัส โดยตามรายงานจาก TMZ ได้ระบุว่า การหลบพักใจครั้งนี้เซเลนาได้บล็อกเบอร์โทรศัพท์ของจัสติน บีเบอร์ และลบข้อความของเขาออกจากโทรศัพท์ด้วย
       
       โดยเว็บไซต์ดังกล่าวยังระบุด้วยว่า เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทั้งคู่ได้นัดเจอกันที่บรู๊คลินก่อนคอนเสิร์ตของเขา แต่การเจอกันครั้งนี้ไม่ได้ช่วยให้ทุกอย่างดีขึ้นเลย และแม้จะบล็อคเบอร์โทรศัพท์เขาไปแล้วแต่เซเลนายังไม่ลบทวิตเตอร์ของจัสตินออก
       
       อย่างไรก็ตาม แม้จะเกิดกระแสข่าวแยกทาง แต่จัสติน ได้พยายามอย่างหนักที่จะชนะใจและคืนดีเซเลนาให้ได้อีกครั้ง ซึ่งเว็บไซต์ TMZ ยังรายงานอีกด้วยว่า การเลิกรากันครั้งนี้เป็นเพราะข่าวมือที่สามอย่างแน่นอน
       
       โดยข่าวมือที่สามสืบเนื่องจากการเข้าร่วมแสดงบนเวทีแฟชันโชว์วิคตอเรีย ซีเคร็ท ที่มีรายงานว่า งานนี้จัสติน บีเบอร์ ดี๊ด๊าเป็นพิเศษที่ได้อยู่ท่ามกลางนางแบบสาว และมีการขอเบอร์โทรศัพท์จากนางแบบหลากหลายคน ก่อนจะมีข่าวว่าเขาสนิทสนมเป็นพิเศษกับ บาร์บารา พาลวิน นางแบบสาววัย 19 ปี ที่มีข่าวถึงขั้นควงไปดูละครเวที Lion King ด้วยกัน
       
       ซึ่งเซเลนา ยังเคยประชดหนุ่มจัสติน ด้วยการโพสต์ภาพที่เขาถ่ายกับเพื่อนแต่มีนางแบบสาวยืนอยู่ด้านหลังลงทวิตเตอร์ พร้อมขึ้นข้อความใต้ภาพว่า “........” ด้วย

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X