''ไนต์ลี่ย์''ชิลๆแม้ไม่อึ๋ม ฉุนแต่งภาพอกไร้ชีวิต
2012-11-16 21:53:50
Advertisement
คลิก!!!

 

 
แม้ว่าจะมีไม่ ''เยอะ'' แต่ คีร่า ไนต์ลี่ย์ นางเอกสาวตาคมหุ่นผอมบางก็อดใจไม่ได้ที่จะพูดเรื่องหน้าอกหน้าใจ โดยเธอยอมรับอย่างหน้าชื่นตาบานว่า ถึงปทุมถันของตัวเองจะไม่ได้เยอะแยะมากมายเหมือนกับสาวๆ ฝรั่งมังค่าทั่วๆ ไป แต่ก็ไม่ชอบให้ใครมาแต่งเติมปทุมถันให้ดูใหญ่โตเกินความเป็นจริง ขณะที่เธอคิดเสมอว่าไม่มีปัญหากับการโชว์หน้าอกหน้าใจ เนื่องจากมันแบนซะเหลือเกินนั่นเอง 
 
ดาราสาวจากหนัง ''Atonement '' ซึ่งเพิ่งจะหมั้นหมายกับ เจมส์ ริงตัน พ่อหนุ่มนักดนตรีขาร็อกแห่งวง Klaxons มีโอกาสโพสท่าโชว์อึ๋ม (หรือเปล่า) ขึ้นปกนิตยสาร ''Allure'' ฉบับเดือนธันวาคมนี้ เปิดใจเกี่ยวกับหน้าอกหน้าใจที่ดูไม่โดดเด่นเป็นสง่าเหมือนกับเพื่อนดาราสาวๆ ในวงการฮอลลีวู้ด ซึ่งถึงกระนั้นเธอยืนยันว่า ไม่แฮปปี้เลยกับการที่โปสเตอร์หนังที่เธอเล่นมักใช้เทคนิคดิจิตอลอัพไซส์หน้าอกเธอเสมอ 
 
นักแสดงสาววัย 27 ปี กล่าวว่า ''ฉันไม่มีปัญหากับลุกส์แบบผู้ชาย ฉันรู้สึกสบายๆ เกี่ยวกับเรื่องนี้ด้วยซ้ำ แต่พวกเขามักจะชอบเขียนหน้าอกของฉัน ฉันโกรธมากตอนที่พวกเขาแต่งหน้าอกดูหย่อนคล้อยแปลกประหลาด อย่างภาพโปสเตอร์ของภาพยนตร์เรื่อง คิง อาร์เธอร์ (King Arthur - ปี 2004) ที่พวกเขาทำให้หน้าอกของฉันมันดูแปลกๆ พิกล ความคิดของฉันคือ ไหนๆ พวกคุณก็คิดจะแต่งหน้าอกของฉันให้เลิศเลออยู่แล้ว อย่างน้อยๆ ก็แต่งให้มันดูมีชีวิตชีวาหน่อยสิ''
 
ขณะเดียวกันนอกจากเรื่องหน้าอกที่ไม่ได้ดั่งใจแล้ว ไนต์ลี่ย์ยอมรับว่าเธอรู้สึกเจ็บปวดจากการถูกกล่าวหาว่าเป็นโรคร้ายอย่างอะนอเร็กเซีย เนื่องจากเธอดูผอมเกินไป ''การที่โดนพูดว่าเป็นโรคอะนอเร็กเซีย (โรคเบื่ออาหาร) มันเป็นเรื่องที่ส่งผลกระทบมากๆ ฉันคิดว่ามันเจ็บปวดจริงๆ เพราะคุณอาจเกิดความรู้สึกแบบว่า -เออ บางทีเราอาจเป็นจริงๆ ก็ได้นะ! - ฉันรู้ว่าฉันไม่ได้เป็นโรคอะนอเร็กเซีย แต่บางทีรูปร่างของฉันมันอาจไม่สมส่วนก็ได้''
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X