ปีทอง''แชนนิ่ง ทาทัม'' เป็นหนุ่มเซ็กซี่ พีเพิล
2012-11-16 21:51:43
Advertisement
คลิก!!!

 

 
ขึ้นชั้นตำนานได้แล้วสำหรับ แชนนิ่ง ทาทัม พระเอกหนุ่มร่างบึ้ก เพราะตอนนี้เจ้าตัวได้รับเลือกจาก ''พีเพิล'' นิตยสารบันเทิงเล่มดังเมืองมะกันให้เป็นผู้ชายที่เซ็กซี่ที่สุดที่ยังมีชีวิตอยู่ประจำปี 2012 งานนี้หนุ่มรูปงามนามไพเราะ หน้าระรื่น เนื่องจากถือเป็นการเทียบชั้นบรรดาพระเอกพันล้านหลายๆ คนในวงการฮอลลีวู้ดเลยทีเดียว ถึงแม้จะมีเสียงร่ำลือเกี่ยวกับอาถรรพ์ของรางวัลนี้ว่า พระเอกคนใดได้รางวัลนี้มักหน้าที่การงานตกต่ำดำดิ่ง 
 
หลังจากได้รับรางวัลนี้หนุ่มกล้ามสวยวัย 32 ปี ซึ่งเคยแสดงหนังอย่างเรื่อง ''G.I. Joe: The Rise of Cobra'', ''21 Jump Street'' และล่าสุดกับการเป็นนักเต้นเปลือยใน ''Magic Mike'' ที่เรียกเสียงกรี๊ดฮือฮาจากสาวๆ ได้เพียบ ก็ก้าวขึ้นมาอยู่ในกลุ่มพระเอกดังๆ ที่เคยได้รับเกียรตินี้เช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น ฮิวจ์ แจ็กแมน, จอร์จ คลูนี่ย์, แบรด พิตต์, ไรอัน เรย์โนลด์ส และล่าสุดคือ แบรดลี่ย์ คูเปอร์  
 
นอกจากนี้ทาทัม ซึ่งแต่งงานกับ เจนน่า ดีแวน-ทาทัม เมื่อปี 2009 เปิดใจถึงการได้รับเกียรตินี้กับพีเพิลฉบับใหม่ที่จะวางแผงในวันศุกร์นี้ว่า ''ความคิดแวบแรกผมก็คือ - ทำไมถึงเป็นผม - ผมบอกกับเจนน่าหลังจากที่เรากำลังอาบน้ำหมาของเราเพราะพวกมันเหม็นมาก และปฏิกิริยาของเธอคือ -เธอว่าอะไรนะ ?- ช่าย ตอนนี้เธอเรียกผมว่า ผู้ชายที่เซ็กซี่ที่สุดที่ยังมีชีวิตอยู่แล้ว'' 
 
ขณะเดียวกันทาทัมพระเอกมาดแมนยังหันมาเอ่ยถึงเรื่องส่วนตัวอย่างการสร้างครอบครัว มีลูกมีเต้าร่วมกับภรรยาเซ็กซี่ โดยบอกว่าเป็นสิ่งที่เขารอแทบไม่ไหวแล้ว ''ผมพร้อมแล้ว และผมว่าเธอเองก็คงพร้อมเช่นกัน ตอนแรกผมมีความคิดว่าอยากมีลูกสัก 3 คน แต่ตอนนี้ผมขอให้เรามีคนแรกที่สุขภาพร่างกายแข็งแรงสมบูรณ์ก่อน แล้วจากนั้นค่อยมาว่ากันอีกทีว่าเราจะมีกันอีกมั้ย''
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X