โอละพ่อ! มาริโอ้ ไม่ได้หน้าตาหล่อ อันดับ 7 ของโลก
2012-11-16 21:42:13
Advertisement
คลิก!!!

 

 
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram mario_maurer

 
          กลายเป็นข่าวครึกโครมขึ้นมา เมื่อมีกระแสข่าวว่า มาริโอ้ เมาเร่อ นักแสดงหนุ่มขวัญใจชาวไทย ถูกจัดอันดับโดยนิตยสาร People ให้เป็นหนุ่มหล่ออันดับ 7 ของโลก เคียงข้างกับนักแสดงและดาราชื่อดังอย่าง แซ็ค เอฟฟร่อน, เทย์เลอร์ เลาท์เนอร์, ฌอห์น โอพราย จนทำเอาเหล่าแฟนคลับกรี๊ดกร๊าดพอสมควร แต่ล่าสุด ได้มีการเปิดเผยว่า มาริโอ้ ไม่ใช่หนุ่มหล่ออันดับ 7 ของโลก และการจัดอันดับดังกล่าว เป็นการจัดอันดับของแฟนคลับชาวฟิลิปปินส์เท่านั้น
 
          ทั้งนี้ รายการ เรื่องเล่าเช้านี้ (16 พฤศจิกายน) ได้นำเสนอว่า ภายหลังจากที่มีข่าวเรื่องการจัดอันดับหนุ่มหล่อโดยนิตยสาร People ก็ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในอินเทอร์เน็ตอย่างกว้างขวางซึ่งมีนักท่องเน็ตบางคน บอกว่า เรื่องนี้เกิดจากการที่ เอ ศุภชัย ผู้จัดการส่วนตัวของมาริโอ้ เห็นจากบล็อกที่แฟนคลับชาวฟิลิปปินส์ทำขึ้นมาเอง จึงนำมาเผยแพร่ ในขณะที่มีบางคน เข้าไปเช็คข้อมูลเรื่องนี้ในเว็บไซต์ของนิตยสาร People และปรากฏว่า ไม่มีการจัดอันดับดังกล่าวแต่อย่างใด 
 
          ด้าน เอ ศุภชัย และมาริโอ้นั้น ก็เห็นข่าวดังกล่าว แต่ก็ไม่ทราบว่าจริงหรือไม่จริงประการใด โดยที่ทั้งสองคน ไม่ได้ตั้งใจที่จะหลอกลวงแฟน ๆ อย่างที่ใครหลายคนว่าเอาไว้แต่เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นมาโดยที่ไม่ได้ตั้งใจแต่อย่างใด 



.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X