คริส หอวัง เกาะกระแส เปลี่ยนผู้จัดการ ยันไม่มีปัญหาเรื่องเงิน
2012-11-16 21:40:40
Advertisement
คลิก!!!

'คริส' แจง เปลี่ยน ผจก. แค่อยากให้เป็นระบบ (ไอเอ็นเอ็น)

          คริส หอวัง แจง เหตุเปลี่ยน ผู้จัดการ แค่ให้เป็นระบบ ไม่มีปัญหา ลั่น จบด้วยดี

          เพิ่งเปลี่ยนผู้จัดการส่วนตัวไปไม่นาน สำหรับ คริส หอวัง เพราะดันมีข่าวว่า ผู้จัดการคนเก่าโกงเงินไปหลายแสน พอเจอสาวคริส ในงานฉลองมงคลสมรส ภูริ - แอน เจ้าตัวออกมาชี้แจงถึงเรื่องนี้ว่า

          ที่จริงเรื่องนี้เหมือนบริษัทมันโตขึ้น ก็ขยับขยายให้เป็นระบบมากกว่า ตอนนี้คนเก่าก็ไม่ได้ทำแล้ว แต่ว่าไม่ได้ทะเลาะกันนะคะ ถ้าจะถามว่ามีปัญหาเรื่องเงินทองหรือป่าว ก็แค่อยากให้เป็นระบบมากกว่า เหมือนบางอย่าง พอเป็นเรื่องผู้จัดการเหมือนเขาใช้นามสกุลเรา เพราะฉะนั้นเวลาติดต่องานหรืออะไร ก็อยากให้เขาทำให้ดีที่สุด แต่ไม่ใช่เพราะเขาไม่ดีนะคะ แต่เราอยากให้เป็นระบบมากขึ้น

          จริง ๆ เรื่องเปลี่ยนผู้จัดการ คริสขอพูดแค่นี้ดีกว่าค่ะ ส่วนรายละเอียดอื่นไม่ขอพูดละกันค่ะ ตอนนี้ได้ผู้จัดการใหม่แล้วค่ะ น่ารัก พูดจาดี จริง ๆ ไม่รู้ประกาศได้หรือเปล่า เป็นพี่ที่ดูแล โอปอล์ อยู่ด้วย เหมือนขอให้เขาช่วยดูให้ ก็ให้ดูเฉย ๆ ไม่ได้เซ็นสัญญาอะไร ไม่กลัวซ้ำรอยแน่นอนค่ะ และเรากับพี่เขาก็รู้จักสนิทกันมานานแล้วค่ะ เลยขอให้พี่เขาดูแลให้ ถามว่าคิดถึงคนเก่าไหม ก็คิดถึง แต่ว่าเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีทุกอย่าง มันก็น่าจะดีขึ้น กับคนเก่าไม่แน่ ในอนาคตอาจจะได้กลับมาร่วมงานกันก็ได้ค่ะ เราจบกันด้วยดีค่ะ เดี๋ยวก็จะไปหล่อพระด้วยกันค่ะ ยังมีธุระที่ต้องทำหลายอย่าง



.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X