"คริสเตน" ติดใจชุดซีทรูคราวนี้ใส่โชว์นมที่อังกฤษ
2012-11-15 15:43:48
Advertisement
คลิก!!!

 

"คริสเตน" ติดใจชุดซีทรูคราวนี้ใส่โชว์นมที่อังกฤษ
 
หลังจากร่วมงานเปิดตัวTwilight Saga: Breaking Dawn Part 2 ครั้งแรกที่ลอสแองเจลิสไปเมื่อวันก่อนในชุดซีทรูสีทองโชว์ก้นจนเป็นที่ฮือฮา ล่าสุด"คริสเตน สจ๊วร์ต" นางเอกสาวของเรื่องเดินทางโปรโมทภาพยนตร์ที่อังกฤษในชุดซีทรูเช่นกันคราวนี้เป็นลูกไม้สีดำโชว์ให้เห็นหน้าอกแทน
       
       ในงานรอบปฐมทัศน์เรื่อง Twilight Saga: Breaking Dawn Part 2 ที่จัดขึ้นที่ลอนดอน ประเทศอังกฤษ คริสเตน สจ๊วร์ต ได้ใส่ชุดของดีไซเนอร์คนเดิมที่ใช้บริการในงานเปิดตัวที่ลอสแองเจลิส ซึ่งนับว่าดึงความสนใจจากสื่อได้ไม่น้อยเลยทีเดียว
       
       คริสเตน นักแสดงสาววัย 22 ปี สร้างความฮือฮาได้อีกครั้ง หลังปรากฏตัวในชุดจัมพ์สูทลูกไม้ซีทรูสีดำแนบเนื้อเผยให้เห็นเนินเนื้อหน้าอกอย่างชัดเจน
       
       ซึ่งชุดดังกล่าวมีเพียงลูกไม้ที่ปิดบังหน้าอกบางส่วนไม่ให้ดูโป๊จนเกินไป และมีผ้าปักเลื่อมสีดำในส่วนของกางเกงที่ปิดก้นและของสงวนของเธอไว้เท่านั้น
       
       ตามรายงานระบุว่า คริสเตน เป็นแฟนตัวยงของดีไซเนอร์ดังจากแบรนด์ Zuhair Murad เจ้าของชุด ทำให้เธอเลือกใส่ชุดของเขาทั้งงานเปิดตัวที่อเมริกาและอังกฤษ
       
       และเช่นเดิมที่งานนี้ชุดของคริสเตน สามารถดึงความสนใจจากสื่อและแฟนคลับจนไม่สนใจเรื่องข่าวฉาวนอกใจในอดีตของเธอได้สำเร็จ นอกจากนั้นในงานดังกล่าวเธอและโรเบิร์ต แพตตินสัน ต่างดูแลเทคแคร์กันเป็นอย่างดีเหมือนไม่เคยมีข่าวฉาวใดๆเกิดขึ้น
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.manager.co.th
 
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X