แปลงร่างเป็นนางแมวยั่วสวาท ฮู้วว!!
2012-11-15 14:56:45
Advertisement
คลิก!!!
ความรัก


แปลงร่างเป็นนางแมวยั่วสวาท ฮู้วว!! (Lisa)

          บางทีมันก็เป็นเรื่องเล็ก ๆ ในสิ่งที่คุณสวมใส่หรือไม่ใส่ ที่สามารถทำให้คุณกลายเป็นดาวยั่วผู้ร้อนแรงได้ เพียงแค่ผสมผสานเคล็ดลับเล็ก ๆ น้อย ๆ ต่อไปนี้เข้าด้วยกันสักเรื่องสองเรื่อง โอกาสที่เป็นไปได้ก็คือ เสื้อผ้าเหล่านั้นอาจไม่อยู่บนตัวคุณนานนักก็ได้นะ

        ลงทุนซื้อชุดชั้นในสีดำ คุณรู้อยู่แล้วว่าเดรสสีดำเรียบหรูเป็นอาวุธลับสำคัญที่ขาดไม่ได้ในตู้เสื้อ ผ้าของสาว ๆ เอาล่ะ นี่ก็เป็นของสำคัญอีกอย่างหนึ่งที่ขาดไม่ได้เช่นกัน บิกินี่ตัวจิ๋วหรือกางเกงในสายเดี่ยวผ้าลูกไม้บางเบาสีดำ คราวนี้คุณก็จะไม่ต้องคิดแล้วว่าจะใส่อะไรดีภายใต้เดรสสีดำตัวเก่งของคุณ และจะไม่อายเวลาต้องโชว์มันด้วย

        ใส่เสื้อผ้าที่ชวนให้ลูบไล้ ผ้า ไหม ผ้ากำมะหยี่ ผ้าแคชเมียร์ หรือเฟอร์ปลอม…ไม่เหมือนกับผ้าฝ้ายใส่สบายของคุณ เพราะวัสดุเหล่านี้ให้ความรู้สึกที่ดียามสัมผัสกับผิวหนัง และเรียกร้องให้อยากลูบไล้เคล้าเคลีย นี่เป็นวิธีที่แสนง่ายมากในการทำให้มือของเขาอยู่ทั่วเรือนร่างของคุณ

        เขียนขอบตา อายไลเนอร์สีดำที่ดูนุ่ม ๆ เลอะ ๆ นิด ๆ เหมือนหม้อน้ำที่มีควันพวยพุ่งออกมา ทำไมมันถึง "ร้อน" ได้น่ะหรือ ลองมองกระจกดูสิ ก็มันดูเหมือนคุณกำลังทำอะไร "ร้อน" มาแล้วตลอดทั้งคืนและอยากที่จะทำต่อด้วยสิ

        เติมสวยให้มือ เล็บที่ตกแต่งมาแล้วอย่างดีเป็นอุปกรณ์ยั่วสวาทชั้นดี เพราะมันทำให้การใช้มือไม้ทุกท่าทางของคุณดูน่าพิศมัยและเย้ายวน ไม่ว่าจะเอามือไปวางทาบไว้ตรงไหนของร่างกาย มันก็ชวนให้มอง และชวนให้อยากสัมผัสตามไปด้วย

        เติมกลิ่นอายเมืองร้อน การทัดดอกไม้หอมกรุ่นให้ความรู้สึกเหมือนสาวชาวเกาะที่แสนเซ็กซี่ และกลิ่นของมันก็เย้ายวนกวนอารมณ์อีกด้วย

        ใส่สีแดงเพลิง มันมีเหตุผลว่าทำไมสีแดงถึงได้ถูกเลือกให้เป็นสัญญาณของการ "หยุด" มันเป็นสีที่สะดุดทุกอย่างให้หยุดกึกได้จริง ๆ ลองใส่ชุดสีแดง รองเท้าสีแดง อะไรก็ได้ที่เป็นสีแดง มันจะทำให้คุณรู้สึกคึกคักและมีเสน่ห์เย้ายวน รวมทั้งคนอื่นที่มองคุณด้วย

        ทาลิปสติกต่อหน้าเขา นี่เป็นลีลาการยั่วยวนในหนังฮอลีวูดยุคเก่า แต่ยังคงได้ผลจนถึงทุกวันนี้ ทำไมน่ะหรือ? ก็มันดึงดูดสายตาเขาให้มองไปยังเรียวปากของคุณ และนึกถึงต่อไปว่าจะทำอะไรกับเรียวปากนั้นดี

        ใส่ลายพิมพ์สัตว์ แม้จะเป็นเพียงส่วนเล็ก ๆ อย่างเช่น กางเกงในลายพิมพ์เสือดาวหรือลายเสือพาดกลอน ก็ทำให้คุณรู้สึกได้ถึงความคึกคักและดุดัน

        ใส่เสื้อสายเดี่ยวตัวบาง งดใส่บราซะ และรอดูเขามองคุณด้วยความหิวกระหายได้เล้ย!!

        ใส่เสื้อผ้าของเขา มันมีอะไรบางอย่างชวนให้ระทึกใจยามที่ผู้หญิงใส่เสื้อเชิ้ตสีขาวของผู้ชาย เดินอ้อยอิ่งไปมา มันอาจเป็นการขัดกันของเสื้อที่ดูเนี้ยบเรียบกริบกับผิวเนื้อเปลือยเปล่านวล เนียน หรืออาจเป็นสิ่งที่เตือนให้รู้ว่า คุณกำลังรุกล้ำเขตแดนของเขาอยู่ หรือกระดุมที่ติดอยู่เพียงเม็ดเดียวก็ทำให้เห็นสิ่งที่ซ่อนอยู่ภายใต้เสื้อ ตัวนั้นอย่างรำไร ไม่ว่าอะไรก็ตามแต่เราก็ไม่รู้แน่เหมือนกัน และก็ไม่แคร์ด้วยล่ะ เรารู้เพียงแค่ว่ามันได้ผลทุกทีเลย!

        ทำให้เขาประหลาดใจด้วยสายรัดถุงน่อง มันโบราณหน่อย ๆ แต่ได้ผลนะ สายรัดถุงน่องอย่างที่เคยเห็นใส่กันในหนังยุคโบราณ หรือแม้แต่ในหนังโป๊ มันเปลี่ยนคุณกลายเป็นสาวเซ็กซี่ดินระเบิดได้ในทันที เพราะฉะนั้นในคราวหน้าที่ออกไปเที่ยวกับเขาให้เขาลูบไล้เข้ามาใต้ชายกระโปรง ลึกขึ้นมาถึงขาอ่อน เพื่อที่เขาจะได้สัมผัสกับสายรัดถุงน่องที่คุณใส่อยู่ นอกจากเขาจะประหลาดใจแล้ว รับรองว่าเขาจะตื่นเต้นจนระงับใจไม่อยู่เลยด้วย

        ใส่สร้อยคอลูกกวาด แล้วบอกเขาว่ามันเป็นของหวานในค่ำคืนนี้สำหรับเขา

        ปล่อยผมให้ยุ่ง ๆ เสียบ้าง บางครั้งบางคราวก็อย่าไปใส่ใจกับการเป่าไดร์ หรือแต่งทรงผมมากจนเกินไปนัก ผมที่ยุ่งเหยิงนิด ๆ ชวนให้นึกถึงเวลาที่คุณกำลังทำเรื่องอย่างว่า จะมีอะไรเซ็กซี่ไปกว่านั้นอีกล่ะ?

        ใส่รองเท้าส้นสูง…อย่างเดียว สัก คืนหนึ่งในขณะที่ถอดเสื้อผ้า ถอดทุกอย่างออกให้หมดยกเว้นรองเท้าส้นสูง แล้วทำเป็นเดินนวยนาดไปมาโดยไม่ใส่อะไรเลย ดูซิว่าเขาจะทนดูอยู่ได้นานแค่ไหนก่อนจะกระโจนใส่คุณ

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X