เผยเหตุเลิก “เซเลนา” เพราะ “จัสติน บีเบอร์” ควงนางแบบวิคตอเรียซีเคร็ท ??
2012-11-12 22:06:55
Advertisement
คลิก!!!

“เซเลนา โกเมซ” นักร้อง-นักแสดงสาววัยรุ่นต้องช้ำใจอย่างหนักหลังหมดความเชื่อใจ “จัสติน บีเบอร์” แฟนหนุ่มนักร้องวัยกระเตาะ หลังลือกันว่าเขาแอบกิ๊กอยู่กับ “บาร์บารา พาลวิน” นางแบบสาวสวยจากวิคตอเรียซีเคร็ท
       
       เซเลนา โกเมซ นักร้อง-นักแสดงสาววัย 20 ปี ทิ้งจัสติน บีเบอร์ไปตั้งแต่เมื่อสัปดาห์ก่อนหลังจากคบหากันมานานเกือบ 2 ปี เพราะเธอไม่เชื่อใจเขาเลยแม้แต่น้อยเมื่อต้องแยกจากกันเหตุเพราะมีข่าวกับนางแบบสาวเข้าหูอยู่เรื่อยๆ
       
       โดยแหล่งข่าววงใน ระบุว่า “เธอเลิกกับเขาได้เป็นอาทิตย์แล้ว พอพวกเขาแยกจากกันนานมันก็เริ่มสับสน เธอมีปัญหาเรื่องความเชื่อใจ มันไม่ง่ายเลย แต่ความสัมพันธ์นี้จำเป็นต้องจบ”
       
       ความสัมพันธ์ของทั้งคู่มาถึงทางตันจริงๆ ก็เมื่อจัสติน มีคิวต้องขึ้นแสดงในงานเดินแฟชันโชว์ของ วิคตอเรีย ซีเคร็ท เมื่อสัปดาห์ก่อน โดยจัสตินยอมรับด้วยว่าเขาค่อนข้างว่อกแว่กพอสมควรเมื่อมาเจอสาวเซ็กซี่อยู่ตรงหน้า
       
       ข่าวคราวเลิกรากันของทั้งคู่เกิดขึ้นทันทีหลังจากที่เซเลนา โกเมซ โพสท์รูปถ่ายของจัสติน กับเพื่อน โดยมี บาร์บารา พาลวิน นางแบบสาวชาวฮังกาเรียนอยู่ด้านหลัง
       
       จัสติน บีเบอร์ นักร้องหนุ่มวัย 18 ปี พบกับ บาร์บารา พาลวิน นางแบบสาววัย 19 ปี ที่นิวยอร์กจากงานแฟชันโชว์ดังกล่าว โดยจัสตินและบาร์บารา ยังควงกันไปออกเดทเข้าชมละครบรอดเวย์ Lion King ด้วยกันด้วย
       
       ซึ่งจัสติน ได้โทรศัพท์ให้สัมภาษณ์กับรายการวิทยุแห่งหนึ่งไม่กี่ชั่วโมงหลังมีข่าวเลิกราเกิดขึ้น ซึ่งเขาก็ได้ตอบกลับแบบงงๆ ว่า “ผมไม่รู้จะพูดยังไงเหมือนกัน ผมไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับชีวิตผม...การคาดเดาโน่นนี่ก็ไม่เข้าท่าเลยดังนั้นผมไม่ขอให้ความเห็นใดๆทั้งนั้น”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X