ไม่แคร์สื่อ “แมรี-เคต โอลเซน” คลอเคลียแฟนหนุ่มใหญ่กลางสนามบาส
2012-11-12 22:05:22
Advertisement
คลิก!!!

ดาราสาววัยรุ่น “แมรี-เคต” แห่งคู่ฝาแฝด “โอลเซน” ยังคงคบหากับแฟนหนุ่มใหญ่ “โอลิวิเย ซาร์กอซี” น้องชายของอดีตผู้นำฝรั่งเศสอย่างเปิดเผยต่อไป รวมถึงระหว่างเดินทางไปชมการแข่งขันบาสเกตบอลที่คู่รักต่างวัยยังแสดงความรักกันอย่างดูดดื่ม ชนิดไม่แคร์ต่อสายตาของคนรอบข้าง
       
       ก่อนหน้านี้ แมรี-เคต โอลเซน เคยกล่าวกับนิตยสาร The Wall Street Journal ถึงเรื่องการคบหาดูใจกับแฟนหนุ่มใหญ่ โอลิวิเย ซาร์กอซี วัย 42 ปี ที่ถือว่ามีอายุมากกว่าเธออยู่ถึง 16 ปี แบบไม่ค่อยจะแคร์เสียงวิจารณ์และนินทาต่างๆ ว่า “ทุกคนมีความเห็นได้อยู่แล้วค่ะ” ซึ่งดูเหมือนเธอก็จะทำอย่างที่ว่าจริงๆ และไม่ใส่ใจต่อความเห็น หรือสายตาใดๆ ในการคบหากับแฟนหนุ่มต่างวัย รวมถึงระหว่างร่วมชมการแข่งขันบาสเกตบอลของทีม นิวยอร์ก นิกส์ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา
       
       งานนี้ แมรี-เคท แทบจะแสดงความใกล้ชิดถึงเนื้อถึงตัวกับน้องชายนีกอลา ซาร์กอซี อดีตประธานาธิบดีฝรั่งเศส แทบจะตลอดเวลาของการนั่งชมเกมการแข่งขันที่สนามกีฬาเมดิสัน สแควร์ การ์เดน ทั้งกอดจูบ, แตะเนื้อต้องตัวกัน และกระซิบกระซาบกันตลอดเวลา แม้จากความแตกต่างของอายุ และใบหน้า อาจจะทำให้หลายๆ คน นึกว่าดาราสาววัย 26 ปี มาดูบาสฯ กับพ่อหรือญาติผู้ใหญ่ก็ตาม
       
       สำหรับ แมรี-เคท ที่โด่งดังมาพร้อมกับคู่แฝด แอชลี โอลเซน เข้าวงการบันเทิงมาตั้งแต่มีอายุเพียง 1 ขวบ ด้วยบทในซีรีส์ Full House หลังจากนั้นจึงกลายเป็นดาราเด็กแถวหน้า เมื่อเติบโตขึ้นก็กลายเป็นดาราวัยรุ่นที่โด่งดังที่สุดคู่หนึ่งแห่งยุคไปด้วย นอกจากงานด้านบันเทิงแล้ว สองพี่น้องยังทำธุรกิจแฟชั่นด้วยกัน ในการออกสินค้าหลากหลายประเภท และประสบความสำเร็จอย่างสูงถึงตอนนี้มีทรัพย์สินระดับ 100 ล้านเหรียญ แล้ว
       
       ส่วน โอลิวิเย ซาร์กอซี น้องชายต่างมารดาของ นีกอลา ซาร์กอซี เป็นนายธนาคารที่ทำงานกับองค์กรใหญ่มาหลายแห่ง ปัจจุบันเป็นกรรมการบริหารของ BankUnitedด้านชีวิตส่วนตัวเขาเคยผ่านการหย่าร้าง และมีทายาท 2 คนกับภรรยาคนแรก

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X