จำสภาพแทบไม่ได้''แม็คคอนนาเฮย์''รีดน้ำหนักรับหนังใหม่
2012-11-12 22:02:26
Advertisement
คลิก!!!

 

 
แทบไม่อยากเชื่อสายตาว่าตอนนี้ แม็ทธิว แม็คคอนนาเฮย์ พระเอกจอมฟิตที่เคยมีกล้ามเป็นมัด จนหนุ่มๆ เกือบทั่วโลกต้องอิจฉาตาร้อนจะกลายเป็นไอ้หนุ่มผอมบางจนเกือบกลายเป็นไม้เสียบผีเดินลอยไปลอยมา ซึ่งที่เขาต้องทำเช่นนี้เพราะดันไปรับบทผู้ป่วยโรคเอดส์ระยะสุดท้ายในภาพยนต์เรื่องใหม่นั่นเอง
 
สายสืบของ RadarOnline.com บังเอิญไปเจอพระเอก ''Bounty Hunter'' ในสนามบินนานาชาติลอสแอนเจลีส เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ขณะที่เขากำลังเตรียมขึ้นเครื่องบินไปยังนิวออร์ลีนส์ ซึ่งแน่ละว่าภาพที่ปรากฏออกมาหากไม่บอกก็คงไม่รู้ว่านี่เคยเป็นดาราชายที่มีหุ่นล่ำบึกคนหนึ่งที่พวกเราเคยรู้จักกันเป็นอย่างดี
 
แม็คคอนนาเฮย์ เดินตัวปลิวผ่านเข้าไปในส่วนตรวจความปลอดภัย โดยใบหน้าของเขานั้นทั้งตอบและเหี่ยวแห้งไร้ชีวิตชีวา จนเห็นกรามที่ยื่นออกมาอย่างชัดเจน แถมยังไว้หนวดแปลกๆ อีกต่างหาก โดยเหตุผลที่เขาลดน้ำหนักลงแบบไม่เหลือเค้าโครงเดิมนั้น เพราะต้องรับบทบาทในหนังเรื่อง ''The Dallas Buyer s Club'' ที่จะลงโรงภายในปี 2013 
 
ในหนังเรื่องนี้ ดาราหนุ่มวัย 43 กะรัต ต้องรับบทเป็น รอน วู้ดรัฟฟ์ เสือผู้หญิงตัวยง แถมยังเล่นยาและเกลียดพวกลักร่วมเพศเข้ากระดูกดำ โดยเขาพบว่าตัวเองติดเชื้อเอชไอวีระยะสุดท้าย ซึ่งจะใช้ชีวิตอยู่บนโลกได้เพียง 30 วันเท่านั้น
 
ตามรายงานของ RadarOnline.com นั้นบอกว่า แม็คคอนนาเฮย์ ต้องรีดน้ำหนักตัวเองลงกว่า 30 ปอนด์ (ประมาณ 13-14 กิโลกรัม) เพื่อเล่นในบทบาทนี้ ซึ่งหลายฝ่ายก็หวั่นกันว่าการลดน้ำหนักอย่างรวดเร็วอาจทำให้ร่างกายของเขาต้องมีปัญหาในช่วงบั้นปลายชีวิตก็เป็นได้
 
คุณพ่อลูก 2 ที่กำลังรอคอยภรรยานางแบบคลอดลูกคนที่ 3 เคยบอกเอาไว้ในรายการ ''Larry King Now'' ว่า ''ผมคงดูไม่ค่อยดีเท่าไหร่ในตอนที่ผมกำลังลดน้ำหนักอยู่ มันต้องใช้เวลาสักระยะกว่าร่างกายของคุณจะเข้าใจว่า ต้องเผาผลาญพลังงานจากภายในร่างกาย และจะไม่ได้รับพลังงานจากภายนอกเลย''
 
การลดน้ำหนักจนผอมกร่องแบบนี้ พระเอกดังจากหนังหนุ่มๆ เต้นเปลือย ''Magic Mike'' ได้ให้คำนิยามว่าเป็น ''การดื่มน้ำชาเพื่อชะล้างจิตใจ'' ทว่าบรรดาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญทั้งหลายกลับเตือนเป็นเสียงเดียวกันว่า หากเขาหยุดลดและทำน้ำหนักกลับขึ้นมาเร็วจนเกินไปมัน อาจทำให้ถุงน้ำดี, ตับอ่อน และข้อต่อต่างๆ ภายในร่างกายเกิดปัญหาแน่
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X