พี่สาว''คลูนี่ย์''ยืนยัน น้องชายไม่ใช่เกย์ แค่ไม่อยากแต่งงาน
2012-11-12 22:00:45
Advertisement
คลิก!!!

 

 
เพียงแค่มีความสัมพันธ์กับสาวๆ แต่ยังไม่ได้ลงหลักปักฐานเสียที นั้นทำให้ จอร์จ คลูนี่ย์ พระเอกหนุ่มรุ่นใหญ่ โดนกระแสข่าวว่าลือว่าเจ้าตัวเป็นเกย์มานานแล้ว แต่ล่าสุด อเดเลีย ไซด์เลอร์ พี่สาวของเขา ออกมายืนยันว่าน้องชายของเธอนั้นไม่ใช่ชาวรักร่วมเพศแต่อย่างใด แต่เป็นแค่ผู้ชายคนหนึ่งที่ไม่พิสมัยในการแต่งงานก็เท่านั้นเอง
 
คลูนี่ย์ ที่ได้รับการยกย่องให้เป็นหนุ่มโสดสุดเซ็กซี่ของ ฮอลลีวู้ด มาตลอดช่วงเวลาหลายปีที่ผ่านมานี้ เคยออกเดตกับบรรดาสาวสวยระดับโลกมากหน้าหลายตา รวมถึงแฟนสาวคนปัจจุบันอย่าง สเตซี่ย์ คิบเลอร์ แต่ว่า ดาราดังวัย 51 ปี ยังคงลังเลที่จะลงหลักปักฐานกับเธอ ทำให้เกิดข่าวลือเกี่ยวกับเรื่องเพศที่แท้จริงของเขา แต่ ไซด์เลอร์ ออกมาปกป้องน้องชายคนนี้ว่าเขาไม่ใช่ชาวสีม่วงแต่เพียงแค่ไม่อยากแต่งงานเท่านั้น
 
ไซด์เลอร์ กล่าวกับ นิวยอร์ก เดลี่ นิวส์ หนังสือพิมพ์เมืองมะกัน ว่า ''ไม่ ฉันจะบอกเลยว่าเขาอาจจะไม่แต่งงานเลยด้วย ถ้าให้ฉันต้องเดา ฉันคงบอกว่า'' ไม่ ''ฉันรู้ว่าทุกคนพูดว่า'' วอร์เรน บีตตี้ เคยพูดว่าเขาจะไม่แต่งงานแต่แล้วก็มาพบกับ แอนเน็ตต์ เบนนิ่ง ''แต่คุณรู้ว่านั่นเป็นเพียงตัวอย่างที่คนทั่วไปนึกออก แต่มันก็ไม่ได้เป็นสัญญาณที่ดีเกินไปหรอก''
 
''ถ้าเขาจะแต่งงาน เขาจะอยากเป็นสามีและคนที่พร้อมจะอยู่เคียงข้าง, มีเวลาให้และมีความสามารถในการโฟกัสทุกอย่างไปที่ครอบครัวเรื่องอะไรประเภทนั้น ในวงการบันเทิงที่เขาอยู่นี้ เขาต้องสามารถลุกขึ้นมาและไปทำงานได้ บรรดานักแสดงส่วนใหญ่ไม่ค่อยจะมีชีวิตแต่งงานที่ดีกันหรอก''
 
ตราบใดก็ตามที่ยังไม่มีแหวนบนนิ้วมือข้างซ้าย ข่าวว่าเขาเป็นเกย์ก็ยังจะมีต่อไป ถึงแม้ว่า คลูนี่ย์ จะเคยออกมายืนยันเองแล้วว่าตนเองไม่ได้เป็นเช่นนั้น ตั้งแต่ช่วงเดือน ก.พ. ที่ผ่านมา ''ผมคิดว่ามันตลก แต่สิ่งสุดท้ายที่คุณจะเห็นผมทำคือกระโดดเต้นเร่าๆ แล้วพูดว่า ''มันเป็นเรื่องโกหกทั้งนั้นเลย! ''มันคงจะเป็นเรื่องที่ไม่ยุติธรรมและโหดร้ายสำหรับเพื่อนดีๆ ของผมที่อยู่ในสังคมชาวเกย์''
 
''ผมจะไม่ทำปล่อยให้ใครมาทำให้มันดุเหมือนว่าการเป็นเกย์เป็นเรื่องที่เลวร้าย ชีวิตส่วนตัวของผมเป็นเรื่องส่วนตัว และผมมีความสุขมากกับมัน ใครที่จะเป็นคนเจ็บล่ะถ้ามีใครคิดว่าผมเป็นเกย์? ถึงผมตายไปนานแล้ว มันก็จะยังมีคนบอกว่าผมเป็นเกย์ ผมไม่สนใจมันหรอกนะ''
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X