หวือหวา “โดนัท” เอาธงชาติอังกฤษพันตัวเปิดก้นถ่ายแบบ
2012-11-12 21:46:25
Advertisement
คลิก!!!

ฮือฮา “โดนัท” เอาธงชาติอังกฤษพันตัวเปิดก้นถ่ายแบบ รับไม่คิดว่าจะหวือหวาขนาดนี้ ยันหนังสือไม่มีเจตนาไม่ดี พร้อมเผยเห็นภาพแล้วรีบโทร.หาแม่ แต่ไม่ได้โทร.บอก “อนันดา” คิดว่าน่าจะเข้าใจ ก่อนปัดอ้อนขอให้ฝ่ายชายซื้อกระเป๋าชาแนลให้
       
       ทำเอาฮือไม่น้อย สำหรับแฟชั่นชุดล่าสุดของสาว“โดนัท มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล” ที่เอาธงชาติอังกฤษมาพันตัว ถ่ายแบบขึ้นปกให้กับนิตยสารอิมเมจ ร่วมกับอีก 3 สาว อย่าง ปุ๊กลุก ฝนทิพย์, ซาร่า เล็กจ์ และนางแบบ มะลิ โคทส์ แต่ที่ซี้ดสุดเห็นจะเป็นสาวโดนัทกับปุ๊กลุก เพราะท่อนบนพันปิดแค่ช่วงหน้าอก ส่วนท่อนล่างเปิดสูงให้เห็นช่วงก้นด้านข้างพอให้จินตนาการต่อ นานๆ จะเห็นสาวโดนัททำอะไรจี๊ดๆ แบบนี้ซะทีจึงอดถามไม่ได้ ซึ่งเจ้าตัวก็เผยว่า....
       
       “เพิ่งเห็นเหมือนกันค่ะ เมื่อวานนี้มีเพื่อนส่งมาให้ดู ก็ปกตินะ มันก็เป็นการถ่ายแฟชั่น โดนัทว่าโดนัทเป็นคนชอบทำอะไรหลากหลายอยู่แล้ว เวลาเล่นละครก็จะเล่นกันหลายบท ร้ายบ้าง ตลกบ้าง น่าสงสารบ้าง อย่างตอน ดอกส้มสีทองคนก็เห็นใจ ตอนบุหงาหน้าฝน ก็ร้ายมาก ก็เหมือนกับการถ่ายแฟชั่น มันก็ไม่ใช่ชีวิตจริงเรา”
       
       “เซ็กซี่แค่ปก เดี๋ยวไปดูข้างในนะ ใส่คอเต่า แขนยาว กระโปรงคลุมเท้ากันหมด อันนี้แค่ปกค่ะ ที่เขาเล่นเรื่องเกี่ยวกับลอนดอน มันฉบับพิเศษ คือ จริงๆ ไม่ได้ตั้งใจว่ามันจะ ว๊าว...ขนาดนั้น แต่ตอนเห็นก็โทร.หาแม่ก่อนว่า โดนัทใส่กางเกงข้างในนะ ตอนถ่าย ใส่กางเกงขาสั้นเลย โดนัทไม่ได้โทร.บอกอนันดา เราว่าเขาโอเคนะ เขาเข้าใจ เพราะเราทำงานเหมือนกัน แต่ก็น่าจะเข้าใจ เขายังไม่เห็นภาพค่ะ เดี๋ยวส่งให้ดูก่อนนะ”
       
       “ถามว่า คิดมั้ยว่า ภาพออกมาจะขนาดนี้ จริงๆ โดนัทเข้าใจแหละ และมองว่าหนังสือเขาไม่ได้มีเจตนาที่มันไม่ดี มันเป็นการถ่ายแฟชั่น แล้วพี่เขาก็บอกแล้วว่าคงมีการรีทัชนิดหน่อย โดนัทก็ไม่ได้กังวลอะไร ตอนรับงานไม่ได้ปรึกษาอนันดา เพราะทำอะไรเราค่อยไม่ได้ปรึกษากันอยู่แล้ว ก็โอเคต่างคนก็ต่างทำงานของตัวเอง”
       
       พร้อมแจงเรื่องส่งรูปกระเป๋าชาแนลไปให้ “อนันดา” เหมือนอ้อนให้ซื้อให้ว่า...
       
        “เรื่องกระเป๋าอนันดาแถเก่งมากเลย เรื่องมันเริ่มแค่ทุกคนไปถามเขาเรื่องค่าตัว เขาก็เลยเปลี่ยนเป็นเรื่องโดนัท คือ จริงๆ เราคุยกันค่ะว่าปีใหม่เราจะซื้อของให้กัน แล้วบังเอิญเขารู้ว่าโดนัทจะซื้ออะไรให้ เขาก็ เอ๊ะ...คิดอะไรไม่ออก เห็นวันก่อนเห็นโดนัทพูดว่าอยากได้กระเป๋า เขาก็เลยถาม ขอดูรูป พอไปห้างเขาก็ชวนไปดู แต่สรุปว่าเราก็ซื้อเองแล้ว”
       
       “ไม่ได้ให้เขาซื้อให้ เพราะซื้อเองแล้ว โดนัทคิดว่าตัวเขาเองก็คงไม่ได้คิดให้ทุกคนเข้าใจผิด มันก็เป็นข่าวที่แซวกันไปกันมา โดนัทโอเคเข้าใจแหละ ไม่ได้ซีเรียส ก็พอเพื่อนถาม โดนัทยังไปถามเขาเลยว่าเธอจะซื้อให้เหรอ ทำไมฉันไม่รู้เรื่อง คือโดนัทกับอนันดา เราก็ค่อนข้างคุยกันทุกเรื่อง เรื่องจุกจิก เรื่องงาน เราก็คุยกันหมด”
       
       “อย่างตอนนี้เขาซื้อมอเตอร์ไซค์ เ­ขาก็บ้าเห่ออยากได้โน่นนี่ เขาก็คุยกับเราเหมือนกัน โดนัทสั่งของให้ก็มี แต่โดนัทเดาว่าเขาไม่ได้ซื้อกระเป๋าให้ โดนัทเดานะ แต่ว่ายังไม่แน่ใจ คือโดนัทไม่อยากให้มองที่ประเด็นว่าเราจะซื้ออะไรให้กัน มองที่ว่าเราดูแลกันยังไงดีกว่า ที่ชิงซื้อเองก่อน เพราะมันไม่ใช่เรื่องใหญ่ขนาดนั้นนึกออกไหม ผู้หญิงเวลาเรารู้สึกว่าเราอยากได้กระเป๋า เราก็จะถามว่า เธอสวยไหม พูดเสร็จปุ๊บเราก็ซื้อเลย แค่นั้น”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X