“กัสจัง” ไม่สนถ้า “โดม” จะคบ “ใหม่” สาบานไม่ได้ปล่อยภาพแชตของทั้งคู่
2012-11-12 21:43:02
Advertisement
คลิก!!!

“กัสจัง” รับมีปัญหาคาราคาซังกับ “โดม” จึงตัดสินใจเลิกกับฝ่ายชายแต่ไม่ขอบอกว่ามีปัญหาเรื่องอะไร ไม่ตอบรับไม่ปฏิเสธว่า “ใหม่ ดาวิกา” เป็นมือที่ 3 หรือไม่ และถ้าในอนาคตทั้งคู่จะคบกันก็ไม่เกี่ยวกับตนเพราะเลิกกันไปแล้ว ท้าสาบานไม่ได้เป็นคนแคปเจอร์บทสนทนาระหว่างหนุ่มโดมกับสาวใหม่แล้วเอามาแฉ เผยที่ผ่านมารู้เห็นข้อความบทสนทนาในมือถือของอดีตแฟนหนุ่มมาโดยตลอด ยันโพสต์ข้อความลงอินสตราแกรมแค่คำคมสอนใจไม่ได้ต้องการเหน็บใคร ย้ำชัดไม่คิดรีเทิร์น
       
       หลังจากที่ปิดปากไม่ขอพูดถึงสาเหตุที่เลิกกับ “โดม ปกรณ์ ลัม” ในงานอีเว้นต์เปิดตัวโคมไฟโบ้ยจะไปตอบที่งานอีเว้นต์อื่น ล่าสุด “กัสจัง จิรันธนิน พิทักษ์พรตระกูล” ก็ยอมเปิดใจถึงสาเหตุที่เลิกกับโดมแล้ว ส่วนที่ถูกมองว่างานนี้กัสจังเป็นคนแคปเจอร์มาบทสนทนาของโดมกับ “ใหม่ ดารวิกา โอร์เน่” ที่บอกว่าไอมิสยูโพสต์ขึ้นอินสตราแกรมเพื่อแฉว่าทั้งคู่แอบคบกันนั้น เจ้าตัวบอกว่าไม่ได้ทำ
       
       ส่วนที่สาวกัสจังก็โพสต์ข้อความลงอินสตราแกรมว่า “เรื่องในอดีตอย่าพูดถึงอนาคต” จนทำให้หลายๆ คนมองว่าสาวกัสจังเหน็บสาวใหม่ และในเวลาใกล้เคียงกัน อดีตหวานใจหนุ่มโดมอีกคนอย่างสาว “เพ้นท์-ปารณัท พัฒชู”ที่ขึ้นโพสต์บนอินสตาแกรมว่า “What goes around commes around” ซึ่งมีความหมายประมาณว่า “ทำอะไรจะได้แบบนั้น” ซึ่งข้อความดังกล่าวถูกนำไปเชื่อมโยงกับตอนเพ้นท์เลิกโดมและมีข่าวกัสจังเป็นมือที่ 3 เช่นกัน เมื่อสบโอกาวสาวกัสจังจึงขอเคลียร์ประเด็นต่างๆ ชัดเจนทุกเรื่องว่า...
       
       “ที่เลิกก็มีเรื่องกัน มีปัญหากัน ก็อย่างที่บอก คบกันแล้วมีความรู้สึกที่ดีให้กันเยอะ ทีนี้แค่เรื่องทะเลาะมันทำให้ความรู้สึกที่ดีๆ มันหายไป เราก็เลยคิดว่ามันน่าจะหยุดดีกว่า ไม่อยากให้ความรู้สึกดีๆ มันหายไป ส่วนจะทะเลาะกันเรื่องอะไรนั้น ขอให้มันเป็นเรื่องส่วนตัวแล้วกันนะคะ เพราะเราไม่อยากให้พอเลิกกันแล้วเอามาพูดเธอไม่ดีอย่างโน้น อย่างนี้ คิดว่าว่ามันก็ไม่เหมาะ เรื่องมือที่ 3 คิดว่าให้มันเป็นเรื่องของเราดีกว่า ไม่อยากให้มันเป็นประเด็นอะไรแบบนี้” 
       
       “เหตุผลมันเป็นเรื่องราวที่คาราคาซังที่เราคุยกันมานแล้วแล้วมันก็ไม่จบเสียที ไม่ใช่เพราะว่าพี่โดมเจ้าชู้อะไรอย่างนั้น เอาเป็นว่าก็มีปัญหากัน ส่วนเรื่องเห็นไลน์ของพี่โดมอันนั้นมาเห็นทีหลังค่ะ ช่างมันดีกว่าค่ะ ให้มันเป็นเหตุผลของเราดีกว่า กัสจังไม่ได้เป็นคนแคปแล้วก็ไม่ได้เป็นคนปล่อยด้วย อย่าเอากัสจังเข้าไปเกี่ยวข้องเลย ไม่ใช่เรื่องของกัสจังเลย คนอื่นเขาจะมองเรายังไงก็ได้ เราทำอะไรไม่ได้ค่ะ ยืนยันว่าไม่ได้แคปค่ะ กล้าสาบานเลย”
       
       ท้าสาบานไม่ได้เป็นคนแคปเจอร์บทสนทนาระหว่างหนุ่ม “โดม” กับสาว “ใหม่” บอกที่ผ่านมารู้เห็นข้อความบทสนทนาในมือถือของอดีตแฟนหนุ่มมาโดยตลอด ยันโพสต์ข้อความลงอินสตราแกรมแค่คำคมสอนใจไม่ได้ต้องการเหน็บใคร
       
       “ข้อความต่างๆ มีเห็นอันก่อนหน้าอันนี้ค่ะ พี่เขาไม่ได้ให้ดูค่ะ เหมือนเราเล่นมือถือแล้วมันเด้งมา ก็เห็นบ้างอะไรแบบนี้ (เหมือนตอบไม่ตรงกันเพราะโดมบอกเราเห็นตลอด) ใช่ค่ะ คืออันที่ออกข่าวมานี่เรายังไม่เห็นค่ะเพราะยังไม่มีโอกาสได้เจอกัน แต่หมายถึงว่าโดยปกติแล้วเห็นที่เขาคุยกับใครทั้งหมดไหมก็เห็นมาทั้งหมด โดยปกติแล้ว ตอนนี้ไม่อยากสนใจอะไรแล้ว ไม่ใช่เรื่องของเราแล้ว ก็คงไม่ได้มาพูดว่าพี่โดมเจ้าชู้หรือว่าอะไร ตลอดเวลาที่ผ่านมาพี่โดมก็น่ารักค่ะ”
       
       “คำที่โพสต์ลงอินสตราแกรมไมได้เหน็บใครค่ะ คำคมนี่ลงตลอดค่ะ คำคมสอนใจ คำคมเรื่องจริง เรื่องธรรมะ ลงตลอดค่ะ ที่ลงมันสื่อถึงความรู้สึกของเรานะ แบบมีคนมาพูดแบบนี้ใส่เรา ที่ลงไม่ได้ระบุถึงใครเลยต้องการสื่อถึงใครที่อยู่ในเหตุการณ์ก็จะเข้าใจดี คือแบบว่าเราไม่มีโอกาสได้คุยกับบุคคลคนนั้น ก็เหมือนกับว่าเรารู้นะ ที่ผ่านมาเราไม่พูดอะไรแบบนี้ แต่ก็ช่างมันเถอะค่ะ แต่ที่พูดไม่ได้พูดถึงใหม่ ไม่ต้องโยงประเด็นถึงใครเลยค่ะ ไม่เกี่ยวเลยค่ะ ไม่ได้คุยกันอยู่แล้วคือ จะไม่ขอปฏิเสธเรื่องไหนเลย เพราะพอเราปฏิเสธเรื่องนี้เดี๋ยวก็จะถามว่าใช่เรื่องนั้นไหม คือตอนนี้จบกันแล้วก็ให้มันจบดีกว่าค่ะ แค่นี้ก็ปวดหัวแล้ว”
       
       “กับเรื่องข้อความพี่เพ้นท์อันนี้ก็ต้องไปถามพี่เพ้นท์แล้วค่ะ ก็ไม่รู้ยังไงเหมือนกันกัสจังก็ไม่ได้เข้าไปดู แต่ว่าก็จะมีคนมาบอกแบบนี้ค่ะ ก็มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ แต่หนูถือว่าหนูอธิบายในส่วนของหนูไปแล้ว แล้วหนูก็ไม่สามารถทำให้ใครมาเชื่อได้
       
       บอกไม่เกี่ยวกับตนแล้วหากอนาคตข้างหน้าหนุ่ม “โดม”และสาว “ใหม่” จะคบกัน เผยอดีตแฟนหนุ่มยังคงโทร.มาหาแต่ตนไม่สะดวกคุยด้วย ส่วนโอกาสรีเทิร์นนั้นเจ้าตัวย้ำชัดว่าคงไม่มี
       
       “ถ้าอนาคตเขาจะคบกันอันนั้นก็เป็นเรื่องของเขาแล้วค่ะ อย่างกัสจังกับพี่โดมก็เป็นพี่น้องกันแล้ว ก็มีคุยกันบ้างแต่ไม่ได้เจอกัน เมื่อวันก่อนเขาโทร.มา หนูก็ไม่ค่อยสะดวกคุย ก็เหมือนเราไม่ค่อยได้คุยอะไรกัน เขาก็ชวนคุยเรื่องทั่วไปแต่เราไม่สะดวกคุย ก็เลยไม่ค่อยได้คุยค่ะ เพราะเราเรียนหนังสืออยู่ด้วย ไม่เรียกว่าโทร.มาง้อหรือว่าอะไร แต่เหมือนคนเคยคบกันก็คงเป็นห่วงมากกว่ามั้งตอนนี้ใช้คำว่าโสดได้ค่ะ มีเฮิร์ตไหมตอนนี้ก็โอเคแล้วค่ะ แต่ที่ผอมลงนี่ตั้งใจลดเองนะคะ ก็ลงไป 5 กิโล กินน้อยลงอยู่แล้วช่วงหลังๆ เลยผอมโดยอัตโนมัติ”
       
       “ตอนนี้ไม่ได้โฟกัสเรื่องเปิดหัวใจเลยค่ะ ตอนนี้ก็มีเรื่องเยอะนะ วุ่นไปหมด มีทำครีม ทำเสื้อผ้า เพราะฉะนั้น ก็ไม่อยากเอาเรื่องปวดหัวเข้ามาเกี่ยวข้องเลย แถมเพิ่งเปิดเทอมอีกต่างหาก ถ้าปวดหัวแล้วมันทำอะไรไม่สนุกเลย โอกาสรีเทิร์นนี่ก็คิดว่าคงไม่มี ไม่ใช่ว่าเรายังโกรธอะไรขนาดนั้น ตอนนี้ก็โอเคแล้วแต่ว่ายังอยากอยู่อย่างนี้อยู่ค่ะ ก็สามารถร่วมงานกันได้ทั้งใหม่ ทั้งพี่โดมไม่มีปัญหา

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X