แอนตี้คาเฟ่ระอุ? ชาวเน็ตกิมจิร้อง “ไอยู” (IU) ขอความจริงกรณีภาพหลุดคู่ “อึนฮยอก” (Super Junior)
2012-11-12 21:33:50
Advertisement
คลิก!!!

แอนตี้คาเฟ่ระอุ? ชาวเน็ตกิมจิร้อง ไอยู” (IU) ขอความจริงกรณีภาพหลุดคู่อึนฮยอก” (Super Junior)

หลังจากที่มีภาพหลุดคู่ระหว่างไอยูกับไอดอลหนุ่มอึนฮยอกจากวง Super Junior ออกมาทำให้เป็นข่าวลือซุบซิบไปในทางที่ไม่ดีออกมา ล่าสุดมีกลุ่มชาวเน็ตในเกาหลีได้ออกมารวมตัวกันเพื่อเรียกร้องขอความจริงจากไอยู (เอาซี้ๆๆๆๆ)

กลุ่มคาเฟ่ออนไลน์อย่าง I-jinyo ที่เหมือนกับ  Tajinyo ของ Tablo และ T-jinyo ของ T-ara ได้ออกมาเรียกร้องขอให้ไอยูนั้นออกมาเปิดเผยความจริงเกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับอึนฮยอกว่ามีอะไรในก่อไผ่ที่ซ่อนอยู่เบื้องหลังรูปดังกล่าวกันแน่ โดยเจ้าของคาเฟ่ดังกล่าวได้อธิบายว่า I-jinyo ไม่ใช่แอนตี้คาเฟ่นะจ๊ะ แต่เป็นคาเฟ่ที่ตั้งขึ้นมาก็เพื่อต้องการที่จะรู้ความจริงจากปากของไอยูเท่านั้น

ถึงแม้ว่าในขณะนี้จะมีแฟนๆมากกว่า 2 พันคนแล้ว แต่ความคิดเห็นส่วนใหญ่ก็ออกแนวไม่สนับสนุนการกระทำของคาเฟ่รวมถึงพฤติกรรมของสมาชิกที่เคลื่อนไหวอยู่ด้วย

ชาวเน็ตบางคนกล่าวว่า ไอยูและอึนฮยอกอยู่ด้วยกันแบบส่วนตัวแล้วด้วย” , “นี่เป็นแอนตี้คาเฟ่อย่างแท้จริง” , “ยังจำช่วงเวลาที่ทุกคนรักไอยูได้ป่ะ ทำไมผู้คนเปลี่ยนกันไปได้เร็วขนาดนี้ น่ากลัวจริงๆ

ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X