ฝากขัง ยู่ยี่ หลังพบโคเคน 5 มิลลิกรัม เจ้าตัวรับเสพเอง
2012-11-12 21:32:05
Advertisement
คลิก!!!

คุม'ยู่ยี่'ฝากขังหลังพบโคเคน5มก.รับเสพเอง (ไอเอ็นเอ็น)

          สน.ดอนเมือง นำ "ยู่ยี่" อดีตนักร้อง นางแบบดัง ฝากขังหลัง ตม. ดอนเมือง ตรวจพบ ซุกโคเคน 5 มิลลิกรัม อ้าง เหลือเสพจากเวียดนาม

          วันนี้ (12 พฤศจิกายน) ร้อยตำรวจตรี พิสิฐษ์ เฮงที พนักงานสอบสวน สน.ดอนเมือง ได้ควบคุมตัว นางชัชชญา เกวสต้า รามอส อายุ 39 ปี อดีตนักร้อง สังกัดค่ายแกรมมี่ ผู้ต้องหาคดีมีโคเคนไว้ในครอบครอง มายื่นคำร้องฝากขังต่อศาลอาญารัชดา เป็นผลัดแรก 

          จาก กรณี เมื่อวันที่ 10 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เวลาประมาณ 11.25 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจด่านตรวจคนเข้าเมือง สนามบินดอนเมือง รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่งานตรวจลงตราว่า พบผู้ต้องหามีอาการพิรุธ โดยเข้าไปในห้องน้ำและส่งเสียงดังผิดปกติ จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ เข้าทำการตรวจค้น พบถุงพลาสติกใส บรรจุโคเคนหนัก 5 มิลลิกรัม ยาเม็ดสีฟ้าอ่อน 8 เม็ด และยาเม็ดแคปซูลสีเขียวเข้มอีก 4 เม็ด 

          จากการสอบถามผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า โคเคน เป็นยาเสพติดที่เหลือจากการเสพที่ประเทศเวียดนาม เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน 2555 ส่วนยาเม็ดสีฟ้าอ่อนเป็นยานอนหลับ และแคปซูลเป็นยาบำรุงตับ เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.ดอนเมือง และแจ้งข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 หรือ โคเคน ไว้ในครอบครองเพื่อเสพ

          ทั้งนี้ เจ้า หน้าที่ได้ทำการสอบสวน แต่ยังไม่แล้วเสร็จ จึงขออนุญาตศาลฝากขังไว้  12 วัน ตั้งแต่วันที่ 12-23 พฤศจิกายนนี้ โดยไม่คัดค้านการประกันตัว ศาลพิจารณาคำร้องและสอบถามผู้ต้องหาแล้ว จึงอนุญาตให้ฝากขังได้


.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X