เป้ อารักษ์ ปัดรับค่าตัวเล่นหนัง 3 ล้าน ย้ำไม่คิดจีบ ไอซ์ ปรีชญา
2012-11-12 21:11:01
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram paearak

              เป้ อารักษ์ ปฏิเสธข่าวลือเรื่องได้รับค่าตัวจากการเล่นหนังเรื่อง ยังบาว เป็นจำนวนเงินสูงถึง 3 ล้านบาท ส่วนเรื่องที่มีคนเห็น เป้ กับ ไอซ์ ปรีชญา ไปดูคอนเสิร์ตด้วยกันนั้น ยัน แค่บังเอิญเจอกัน

              หลังจากมีกระแสข่าวลือว่า หนุ่มมาดเซอร์ เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ ได้เล่นภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์เรื่อง "ยังบาว" โดยได้ค่าตัวสูงลิ่วถึง 3 ล้านบาทนั้น ล่าสุด เมื่อวานนี้ (11 พฤศจิกายน) เมื่อนักข่าวไปสัมภาษณ์ถึงเรื่องดังกล่าว เป้ อารักษ์ ชี้แจงว่า มันเว่อร์มาก เพราะไม่มีทางที่ตนจะได้ค่าตัว 3 ล้านแน่ ๆ ถูกกว่านั้นเยอะ แต่ไม่ขอบอกว่าได้เท่าไหร่ และเรื่องที่โดนเปรียบเทียบกับค่าตัวของ ตูน บอดี้สแลม ว่าห่างชั้นกันมากนั้น ตนก็ไม่ได้รู้สึกอะไร เพราะตนรู้แค่ว่าได้ทำงานในสิ่งที่เราทำได้ ส่วนเรื่องค่าตัวจะมากหรือน้อยกว่าใครนั้น ตนไม่ได้แคร์

              เมื่อผู้สื่อข่าวถามต่อถึงเรื่องที่มีคนเห็นเป้ไปดูคอนเสิร์ตกับ ไอซ์ ปรีชญา พงษ์ธนานิกร นางเอกภาพยนตร์เอทีเอ็มเออรักเออเร่อนั้น เป้ อารักษ์ แจงว่า ไม่ได้ไปด้วยกัน ตนแค่ไปดูคอนเสิร์ตสควีซแอนนิมอลกับเพื่อนแก๊งใหญ่แล้วบังเอิญเจอไอซ์พอดี พวกเราเคยรู้จักกันมาก่อน เพราะถ่ายซีรีส์เรื่อง "หมวดโอภาสฯ" ด้วยกัน ถามว่าแอบสปาร์คมั้ย ก็ไม่ คือเขาสวยน่ารัก แต่เราทำงานด้วยกันเลยเฉย ๆ ไม่มีอะไรในกอไผ่จริง ๆ คือเราแทบจะไม่ได้มีปฏิสัมพันธ์อะไรกันในงานเลย อย่างที่บอกน้องเขาเป็นคนสวยน่ารัก แต่เราไม่ได้สนใจที่จะทำความรู้จักในแนวนั้น

              ส่วนเรื่องที่ผู้สื่อข่าวถามว่า ที่ไม่ได้สานสัมพันธ์ เพราะกลัวว่าไอซ์มีตัวจริงอยู่แล้วหรือเปล่านั้น เป้ อารักษ์ ตอบว่า ตนยังไม่ได้เริ่มอะไรเลย ดังนั้นจึงไม่กลัวจะถูกมองว่าเป็นมือที่สาม เพราะมันไม่มีอะไรจริง ๆ

 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X