วุ้นเส้น งง! ข่าวทะเลาะ พอลล่า ลั่นยังรักกันดี
2012-11-12 21:08:39
Advertisement
คลิก!!!

วุ้นเส้นงง!ข่าวทะเลาะพอลล่าลั่นยังรักกันดี (ไอเอ็นเอ็น)

          วุ้นเส้น งง! ข่าวทะเลาะ พอลล่า ถึงขั้นแยกห้องแต่งตัว ลั่นยังรักกันดี เปรยเป็นคนไม่ชอบเมาท์เพื่อน

          เป็นเพื่อนซี้กลุ่มเดียวกันแท้ ๆ แต่ดันมีข่าวเกาเหลากันออกมาจนได้ สำหรับ สาว วุ้นเส้น วิริฒิพา และสาว พอลล่า เทเลอร์ ที่แว่วมาว่า ทั้งคู่เกิดทะเลาะกันจนถึงขั้นแยกห้องแต่งตัวไม่ขออยู่ร่วมกัน พอเจอตัวสาววุ้นเส้น ในงาน HONMONO SUSHI จัดเทศกาลอาหารญี่ปุ่น สาววุ้นเส้นออกมาชี้แจงถึงข่าวนี้ว่า

          "ผิดคนแล้ว วุ้นว่าเมื่อวานยังคุยกับพอลล่าอยู่เลยว่าข่าวมาจากไหน จริง ๆ พอลล่าบินไปบินมาแต่บินมาทุกครั้งก็เจอกันตลอด อย่างเมื่อวานก็เจอกัน ไปกินข้าวด้วยกันมา เราก็คุยถึงเรื่องนี้ ปกติเวลาไปไหน หรือถ้าเป็นงานอีเว้นท์เดียวกันก็โทรหากัน ยิ่งแยกห้องยิ่งไม่มีทาง เป็นเพื่อนกัน ยังไงก็ต้องอยู่ด้วยกัน 

          ล่าสุดที่ออกอีเว้นท์กับเค้า ก็คือไปดูแฟชั่น ดูเสร็จก็ไปทานข้าวด้วยกัน ก็ปกติไม่ได้มีอะไร แล้วไม่มีมูลด้วย คือเราเป็นเพื่อนกันมา 7-8 ปีแล้ว ไม่เคยทะเลาะกัน ไม่เคยงอนกันเลย เราก็งงว่า ข่าวนี้มาได้ยังไง เพราะตัววุ้นไม่เคยทะเลาะเพื่อนเลยสักคน แล้วยิ่งพอลล่า ยิ่งไม่มีทางอยู่แล้ว อย่างมากพอลล่าก็แค่จะแบบ สิ่งที่เห็นไม่ตรงกัน คือ วุ้นใส่เสื้อสีนี้ไม่สวย ซึ่งก็เป็นเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ ไม่เคยมีเรื่องที่โกรธกันเลย วุ้นคุยกับพอลล่าแล้ว เค้าก็บอกข่าวนี้มาจากไหน แบบเค้าคงไม่อยู่เมืองไทยนาน อาจจะเพราะแต่ก่อนเราไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อย แต่เดี๋ยวนี้ไม่ค่อยได้ไป หลายคนคงคิดว่าทะเลาะกันรึเปล่า 

          ส่วนข่าวที่ว่าวุ้นไปเมาท์เพื่อนว่าเตียงหัก ไม่จริงเลย วุ้นมีแต่จะแก้ข่าวให้เค้าไม่ว่าจะมีข่าวอะไรของเค้า นักข่าวก็จะมาถามวุ้นตลอด ล่าสุดก็มีข่าว มีแต่คนถามวุ้นว่า เค้าท้องหรือเปล่า เรื่องเมาท์เพื่อนไม่มีแน่นอน ยิ่งเป็นเพื่อนสนิทด้วย จริง ๆ วุ้นก็อยู่ในวงการมานาน ไม่ใช่เพิ่งจะเข้ามาจะได้มาให้ข่าวอะไรแบบนี้ แต่ว่าดูจากหลาย ๆ คน มันเป็นวัฏจักรมากกว่า บางทีเราอาจจะไม่มีข่าวแรง ๆ เค้าก็ปล่อยข่าวให้ อยากให้เราออกอีเว้นท์ แต่ว่าอย่าเลย ขอเป็นข่าวสร้างสรรค์ ข่าวนี้มั่วมาก เรายังรักกันดีค่ะ"




.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X