กัวฟู่เฉิง (Aaron Kwok) ควงแฟนสาวเที่ยวมัลดีฟส์ - ลือขอแต่งงานแล้ว
2012-11-12 21:04:49
Advertisement
คลิก!!!

 

นานๆจะมีภาพคู่ของ "กัวฟู่เฉิง" (Aaron Kwok) กับแฟนสาวคนสวย "สงไต้หลิน" (Lynn Hung) มาให้เห็นกันซักที อาจพูดได้ว่าเป็นภาพแรกในรอบหลายปีหลังเลย สำหรับโอกาสที่คู่รักคนดังแห่งวงการบันเทิงฮ่องกงคู่นี้ปรากฏตัวต่อหน้าสื่อพร้อมๆกัน ระหว่างเดินทางเพื่อไปพักผ่อนที่มัลดีฟส์ด้วยกัน
       
       ซูเปอร์สตาร์หนึ่งใน 4 จตุรเทพแห่งวงการบันเทิงฮ่องกงกัวฟู่เฉิง ใช้โอกาสในช่วงวันหยุดพักผ่อนในช่วงนี้ ควงแฟนสาว สงไต้หลิน ไปใช้เวลาด้วยกันที่มัลดีฟส์ถึง 8 วันเต็ม และเพิ่งเดินทางกลับมาถึงฮ่องกงเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา งานนี้พระเอกวัย 47 ปี ยอมรับว่าเขาไปเที่ยวกับนางเอกคนสวยแห่งหนัง Ip Man มาจริง แต่ก็ไม่ได้เปิดเผยถึงรายละเอียดใดๆ มากไปกว่านี้
       
       แต่อย่างน้อยครั้งนี้ก็ยังมีภาพถ่ายของทั้งสอง เผยแพร่ออกมาตาสื่อต่างๆ ซึ่งนับว่าไม่บ่อยเลยที่จะมีภาพของ กัวฟู่เฉิง กับหญิงสาวคนสนิทที่จนแล้วจนรอดเขาก็ยังไม่เปิดปากยอมรับเรียกเธอเป็นแฟนเสียทีหลุดออกมาในหน้าสื่อ
       
       ข่าวระบุในช่วง 8 วันที่มัลดีฟส์ กัวฟู่เฉิง กับแฟนสาวแทบจะไม่ได้ออกไปไหนเลย แต่ใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่ที่ห้องในโรงแรม มีโอกาสไปดำน้ำ และเที่ยวชมสถานที่ต่างๆ เพียงไม่กี่ครั้งเท่านั้น นอกจากนั้นในวันสุดท้ายของการท่องเที่ยวฝ่ายชายยังใช้เวลาในโรงยิม โดยมีแฟนสาวมารอพร้อมเล่น iPad ไปพลาง ส่วนในตอนขากลับ สงไต้หลิน ยังมีน้ำใจช่วยเหลือ กัวฟู่เฉิง ถือกระเป๋าด้วย
       
       อย่างไรก็ตามคนใกล้ชิดกับคนทั้งสองได้เปิดเผยว่า ไฮไลท์ของการท่องเที่ยวพักผ่อนครั้งนี้ เกิดขึ้นในช่วงค่ำคืนของวันหนึ่ง เมื่อซูเปอร์สตาร์แห่งวงการบันเทิงฮ่องกงได้ตัดสินใจขอแฟนสาวแต่งงานท่ามกลางแสงเทียน และบรรยากาศโรแมนติกของมัลดีฟส์ ... "เธอหวังมาตลอดอยากให้เขาขอแต่งงาน มันทั้งเซอร์ไพร์ซและน่าประทับใจ แน่นอนว่าเธอตอบตกลงคำขอของเขาทันที" เพื่อนสนิทของ สงไต้หลิน เล่า

 

Manager Online

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X